ครูตีเด็กนิ้วมือแตก ล่าสุดครูเข้ากราบขอโทษ แต่ผู้ปกครองไม่ยอม ยืนยันดำเนินคดีกับครูถึงที่สุด

เมื่อวันที่ 13 ก.ค. นายวีรยุทธ อายุ 32 ปี และนายสามารถ อายุ 55 ปี พ่อและตาของเด็กนักเรียน ชาว ต.นิคม อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้ออกมาร้องขอความเป็นธรรม หลังลูกสาวถูกครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.นิคม อ.พิมาย ใช้ไม้เรียวตีมือคนละ 20 ครั้ง ตามจำนวนที่เด็กนักเรียนนำเงินไปซื้อของ 

โดยนายวีรยุทธ พ่อของเด็กนักเรียนชั้น ม.3 ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนเองได้นำลูกสาวไปหาหมอ หลังจากครูฝ่ายปกครองโรงเรียนแห่งนี้ ทำโทษเด็กนักเรียนทั้งหมด 7 คน โดยใช้ไม้เรียวตีมือ ทำให้เด็กนักเรียนหญิงได้รับบาดเจ็บบริเวณนิ้วมือ ต้องใส่เฝือกที่นิ้วมือ ทำให้ผู้ปกครองหลายคนไม่พอใจในการกระทำของครูคนดังกล่าว

โดย น้องแป้ง (นามสมมุติ) เด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.3 ผู้เสียหายที่ถูกครูตี บอกว่า ตนเองและเพื่อนๆ ทั้งหมด 7 คน ได้ช่วยกันทำความสะอาดห้องเรียน เพราะครูประจำชั้นใช้ให้ทำความสะอาด หลังจากทำความสะอาดเสร็จ ตนเองและเพื่อนๆ หิวน้ำ จึงขออนุญาตครูประจำชั้นออกไปซื้อน้ำดื่มนอกโรงเรียน โดยครูประจำชั้นได้อนุญาตให้ออกไปซื้อน้ำดื่มซึ่งเป็นน้ำอัดลม และขนมได้

แต่หลังจากซื้อเสร็จ ตนเองและเพื่อนๆ เดินกลับเข้ามาในโรงเรียน ก็ถูกครูฝ่ายปกครองเรียกไปตี โดยใช้ไม้เรียวตีที่ฝ่ามือ ตามจำนวนที่เด็กนักเรียนซื้อของ ใครซื้อ 20 บาท ก็ตี 20 ครั้ง ใครซื้อ 10 บาท ก็ตี 10 ครั้ง ทั้งๆ ที่พวกตนพยายามบอกครูฝ่ายปกครองที่ทำโทษแล้วว่า ครูประจำชั้นได้อนุญาตให้ออกไปซื้อของได้ เพราะร้านค้าติดกับโรงเรียน ล่าสุดผู้ปกครองของเด็กนักเรียน จึงออกมาร้องขอความเป็นธรรมหลังครูทำโทษเด็กนักเรียนเกินกว่าเหตุ