ตำรวจสุราษฎร์ฯ เตรียมขอหมายจับผัวเมีย "หมอฤาษี" นวดน้ำมันอนาจารเด็ก

วันที่ 15 กรกฎาคม 2567 ความคืบหน้ากรณีหมอฤาษีนวดน้ำมันเด็กสาวเปลือยกาย กระทั่งสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุราษฎร์ธานีเข้าช่วยเหลือ นำผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.วิภาวดี จังหวัดสุราษฎร์ธานี

หลังสอบปากคำผู้เสียหายไปจำนวนหนึ่ง ตำรวจได้เตรียมขออนุมัติศาลจังหวัดไชยาออกหมายจับ พร้อมเชิญตัวสองสามีภรรยาที่อ้างตัวเป็นหมอฤาษี คือ นายถาวร อายุ 47 ปี กับนางวิภา ภรรยา อายุ 50ปี มาให้ปากคำที่สถานีตำรวจ

ทั้งนี้ เนื่องจากการสอบสวนพยานต่างๆ โดยเฉพาะนางสาวจันทิมา ผู้เสียหาย ซึ่งระบุว่าถูกนายถาวรใช้นิ้วสอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศ จึงได้ส่งตัวตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลวิภาวดี จังหวัดสุราษฎร์ธานี ก่อนรวบรวมสำนวนการสอบสวนปากคำพยาน ขออนุมัติหมายจับต่อศาลจังหวัดไชยาในข้อหาร่วมกันกระทำอนาจารแก่เด็กอายุเกิน 15 ปี

สำหรับหมอฤาษีและภรรยาซึ่งมีบ้านพักใกล้กับบ้านพักผู้เสียหาย ได้เปิดสำนักฤาษีและให้การรักษาบุคคลทั่วไป โดยการรับพานครู และต้มยา ซึ่งบิดา มารดาของ น.ส.จันทิมา ผู้เสียหาย จะไปที่สำนักเป็นประจำ ต่อมาวันที่ 5 ก.ค. 67 มารดาได้บอกว่า ผู้ต้องหาให้มารดานำ น.ส.จันทิมา ไปรักษา เนื่องจากเป็นมะเร็งที่ช่องคลอดและเต้านม และมารดารบเร้าจนผู้เสียหายยินยอม

โดยหลังจากนี้ จะติดตามผู้เสียหายรายอื่นมาสอบสวนปากคำเพิ่มเติม พร้อมกับแจ้งสาธารณสุขจังหวัด ให้ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุและการกระทำของผู้ต้องหา

มีรายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้มีผู้เสียหายเป็นเยาวชนอายุ 14 และ 12 ปีด้วย ซึ่งทาง พม.สุราษฎร์ฯ กำลังติดตามเรื่องนี้