หนุ่ม 33 ปี ก๊งเหล้ากับวัยรุ่นในพื้นที่ ก่อนพูดจาไม่เข้าหูกัน ถูกรุมยำเลือดอาบ หลังเกิดเหตุ กู้ภัยจะพาส่งโรงพยาบาลเจ้าตัวไม่ไป เพราะอยากล้างแค้น

เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2567 เวลา 22.20 น. ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ เข้าตรวจสอบเหตุชายถูกทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยกำแพง ถนนเทศบาลอนุสรณ์ ตัวเมืองสุรินทร์ ที่เกิดเหตุพบ นายสนาม อายุ 33 ปี ถูกทำร้ายมีแผลฉีกที่จมูก หางตาขวาฉีก และตาเขียวช้ำ

สอบถามนายสนาม ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้นั่งดื่มสุราอยู่กับวัยรุ่นในพื้นที่ และญาติห่างๆ พอเมาเต็มที่จึงขอตัวจะกลับบ้าน แต่ยอมรับว่าไม่รู้พูดอะไรหลุดปากไปบ้าง ทำให้ถูกวัยรุ่นไล่ตามมาใช้สนับมือต่อยจนร่วง และถูกรุมกระทืบซ้ำจนน่วม โชคดีที่มีชาวบ้านได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย จึงออกมาห้าม ทำให้กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุรีบวิ่งหลบหนีไป แต่ดูเหมือน นายสนาม ยังไม่ยอมง่ายๆ เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัย จะเอาตัวส่งโรงพยาบาลเจ้าตัวไม่ยอมไป เอาแต่พูดว่า รอตำรวจกลับไปก่อนจะไปล้างแค้น

ซึ่งชาวบ้านก็สุดจะทน พากันด่านายสนาม เพราะชาวบ้านไม่กลัวว่า คู่กรณีจะถูกทำร้าย แต่กลัวว่า นายสนามจะโดนซ้ำหนักกว่าเดิม เพราะสภาพเมาไม่ไหว สุดท้ายนายสนาม จึงยอมเดินกลับเข้าบ้าน โดยยกมือไหว้ย่อ ทั้งตำรวจ และชาวบ้านในพื้นที่ โดยตำรวจขู่ไว้ว่า หากยังไม่เลิกซ่า จะเอาไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักสักคืนสองคืน