สุดสยอง! พนักงานโรงแรม เจอชิ้นส่วนมนุษย์ครึ่งท่อนไร้ตัวและศีรษะ ถูกคลื่นทะเลซัดเกยตื้นชายหาดจันทบุรี รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ตำรวจสอบสวน สภ.ท่าใหม่ พร้อม ตำรวจสืบสวน เจ้าหน้าที่วิทยาการกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลท่าใหม่ และกำลังอาสากู้ภัยจันทบุรี ร่วมเดินทางตรวจสอบบริเวณชายหาดแหลมเสด็จ หลังโรงแรมหรูแห่งหนึ่งพื้นที่หมู่ 4ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี หลังได้รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมว่า พบชิ้นส่วนมนุษย์ ถูกคลื่นซัดลอยมาเกยตื้นบนชายหาดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นพบ ชิ้นส่วนมนุษย์ พาดทับอยู่บนท่อนไม้ไผ่สภาพเหลือเพียงครึ่งท่อน ตั้งแต่ช่วงกระดูกชายโครงส่วนล่าง ลงไปถึงสะโพกเชิงกราน และท่อนส่วนโคนขา มีชิ้นเนื้อติดอยู่ที่บริเวณก้น ท่อนบนส่วนลำตัวท่อนบนและศีรษะ ตลอดจนส่วนแขนหายไป ซึ่งทางแพทย์ยังไม่สามารถประเมินได้ว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณกี่วัน เบื้องต้นได้ประสานกู้ภัย นำชิ้นส่วนมนุษย์ดังกล่าว ส่งให้แพทย์นิติเวชพระปกเกล้า ตรวจชันสูตรอัตลักษณ์บุคคล ตลอดจนร่องรอยบาดแผลที่ทำให้เสียชีวิตขณะที่ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้ทำการตรวจสอบเก็บวัตถุพยานต้องสงสัยบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ พร้อมถ่ายรูปบันทึกไว้ เพื่อใช้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนของตำรวจสารวัตรเวรเจ้าของคดี เบื้องต้นได้รับแจ้งจากพนักงานโรงแรม ว่าบังเอิญไปพบชิ้นส่วนมนุษย์ ถูกคลื่นซัดติดอยู่บนชายหาดขณะกำลังทำเก็บของทำความสะอาดพื้นที่ส่วนร้านอาหารของโรงแรม ซึ่งอยู่ติดกับชายหาด โชคดีที่ขณะนั้นครัวปิดแล้ว ไม่มีแขกนั่งรับประทานอาหารอยู่โดย

นายการะเกศ อายุ 39 ปี พนักงานโรงแรมที่พบศพเล่าเหตุการณ์ว่า ได้เจอชิ้นส่วนมนุษย์ดังกล่าวครั้งแรกประมาณ 18.00 น. เดิมทีคิดว่าเป็นกระสอบห่อไม้ลักษณะสีขาวหม่นๆ ซึ่งยังไม่แน่ชัด จึงได้เดินเวียนไปดู 3- 4 รอบ จนเห็นเป็นกระดูกส่วนท่อนขาแยกออกมา 2 ข้างและ ชิ้นเนื้อส่วนก้น ชัดเจนมากขึ้น จึงตามน้องพนักงานอีกคน ให้มาช่วยดู ก็ยืนยันตรงกันว่าน่าจะเป็นชิ้นส่วนมนุษย์ 70% จึงรีบไปบอกให้ฝ่ายประชาสัมพันธ์โรงแรม แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว