สลด! สองผัว-เมีย ออกเก็บยางกลางดึก ขี่จยย.พุ่งชน ช้างป่า ถูกงาแทงเข้าหน้าอกดับ 1 เจ็บหนัก 1

เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 67 เวลา 23.00 น. พบผู้เสียชีวิตจากช้างป่าอ่างฤาไน บริเวณบ้านอ่างเสือดำหมู่ที่ 7 ตำบลท่าตะเกียบอำเภอท่าตะเกียบ จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่บริเวณข้างทางด้านหน้าเสียหาย ไม่ห่างกันพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ลักษณะนอนหงายสวมกางเกงขาสั้นสีฟ้าเสื้อยืดสีขาว บริเวณหน้าอกด้านขวา มีลักษณะบาดแผลถูกแทงทะลุไปด้านหลัง ทราบชื่อต่อมา นายบุญมี อายุ 50 ปี ไม่ห่างกันพบหญิงได้รับบาดเจ็บ ลักษณะมึนงงเนื่องจากหมดสติไปตอนเกิดเหตุ ทราบชื่อนางสาวดอกรัก อายุ 35 ปี เป็นภรรยาของผู้เสียชีวิต

โดยเธอได้เล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองนั้นได้นอนหลับอยู่ที่บ้านสามีได้มารับเธอออกจากบ้าน เพื่อมาเก็บยางตามปกติ แต่เมื่อระหว่างที่ขี่รถจักรยานยนต์มากับสามี และจุดดังกล่าวค่อนข้างมืด เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุจู่ ๆ ก็รู้สึกว่ารถได้พุ่งชนกับช้างอย่างจัง และตัวเธอก็กระเด็นตกจากรถจนหมดสติจำอะไรไม่ได้มาก พอฟื้นขึ้นมาก็มองเห็นที่ร่างสามีมีเลือดไหลออกมาเต็ม เธอก็ไม่กล้าที่จะเข้าไปดูก็ได้ขอความช่วยเหลือกับชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง และได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยสามีของเธอ แต่ก็ไม่ทันเพราะคาดว่าน่าจะเสียชีวิตตั้งแต่ตอนแรกที่ชนกับช้าง

ซึ่งตัวเธอเองก็บอกว่า จำอะไรไม่ค่อยได้เพราะว่าหมดสติ และตัวเธอก็มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณหัวไหล่ ได้แต่บอกว่ารถวิ่งมาเร็วเห็นช้างแล้วก็เบรกไม่ทัน ก็พุ่งเข้าชนอย่างจัง จุดเกิดเหตุเป็นเขตพื้นที่บ้านอ่างเสือดำ ซึ่งปกติแล้วจะมีช้างป่าออกเดินหากินในช่วงเวลากลางคืนอยู่เป็นประจำ ซึ่งชาวบ้านบริเวณจุดดังกล่าวค่อนข้างที่จะต้องใช้ความระมัดระวังอยู่ตลอดเวลา สำหรับผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ได้ทำการชันสูตรเบื้องต้น และร้อยเวรสภ.ท่าตะเกียบ ให้กู้ภัยพนมนำร่างผู้เสียชีวิตมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี