มาอีกแล้ว! "เอก สายเต๊าะ"จอดรถขวางทางออกหมู่บ้าน ตำรวจคุมตัวดำเนินคดี ปัดกล้องนักข่าวทวงสัจจะจาก"หนุ่มกรรชัย-ทนายไพศาล"

จากกรณีที่สังคมโซเชียลมีการแชร์ภาพรถยนต์กระบะสีแดงจอดขวางบริเวณทางออกหมู่บ้านแห่งหนึ่งในซอยเทิดราชัน 17 พื้นที่ดอนเมืองและมีการระบุว่ารถคันดังกล่าวเป็นของ "เอกสายเต๊าะ"

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ได้เข้ามาพูดคุยก่อนจะทำการยกรถออก และควบคุมตัว มาที่สน.ดอนเมือง ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี

โดยระหว่างนั้นผู้สื่อข่าวได้พยายามพูดคุยและซักถามถึงเรื้องที่เกิดขึ้น โดยนายเอก ระบุเพียงว่าให้ไปคุยที่บ้าน แล้วทำเสียงเต๊าะอยู่ตลอดเวลา และมีการพูดถึง "หนุ่ม กรรชัย"พิธีกรชื่อดัง รวมถึงนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความ เกี่ยวกับการรักษาสัจจะที่ให้ไว้ และเงิน 1 แสนบาทที่สัญญาไว้

ทั้งนี้ระหว่างทางที่จะไปพบพนักงานสอบสวน นายเอกได้พูดกับผู้สื่อข่าวว่าถ้าถามอีกคำจะต่อย ก่อนจะใช้มือปัดมือถือที่ผู้สื่อข่าวกำลังบันทึกภาพหลุดมือ แต่ไม่ตกพื้นเนื่องจากรับไว้ได้ทัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา พกอาวุธมีดไปในเมืองทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และก่อความเดือดร้อนรำคาญ ซึ่งนายเอกอ้างว่าไม่ใช่อาวุธ ก่อนทำการเปรียบเทียบปรับเป็นเงินจำนวน 200 บาท ส่วนกรณีที่จอดรถขวางทางออกหมู่บ้านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรได้ออกใบสั่งให้มาเสียค่าปรับในภายหลัง

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเสียค่าปรับเรียบร้อยนายเอก ได้เดินทางกลับมาที่หมู่บ้านโดยจอดรถขวางทางเข้าแล้วเดินไปที่สำนักงานนิติบุคคลโดยทันทีพร้อมทั้งถามหาเจ้าหน้าที่แต่ไม่มีใครออกมาก่อนจะเดินกลับไปที่บ้านและปล่อยรถจอดคาไว้จน รปภ.หมู่บ้านต้องขอกุญแจเพื่อขับไปจอดหน้าบ้านให้

นายเอก กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อเช้าเป็นเพราะรถตัวเองดับ ประกอบกับมีปัญหาเรื่องอื่นๆด้วย อีกทั้งกำลังตกงานไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครรับเพราะคดียังไม่จบ

ส่วนที่จอดรถขวางยอมรับว่าตั้งใจ และทำมา 2 วันแล้ว ส่วนหนึ่งมาจากปัญหาที่มีกับนิติหมู่บ้าน ซึ่งดีดแชตไลน์ของตนออกจากกลุ่มไลน์หมู่บ้าน เพราะไปขายของในไลน์ ทำไมไม่มาคุย ทั้งที่ตนใช้คำว่ากูมึงในกลุ่มไลน์มองว่าเป็นคำที่สุภาพ ถ้าไม่สุภาพก็มาซื้อบ้านคืนไป