"เอก สายเต๊าะ" ลั่นจ่ายมา 15 ล้านบาท ถึงจะยอมย้ายออกจากหมู่บ้าน

จากกรณีที่ช่วงเย็นที่ผ่านมา ลูกบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่งภายในซอยเทิดราชัน 17 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ รวมตัวกันติดป้าย ประกาศขายบ้าน เนื่องจากทนพฤติกรรมความปั่นป่วนของ "เอก สายเตาะ" ไม่ไหว

โดยทันทีที่ทีมข่าวมาหมู่บ้าน เป็นเวลาประมาณ 21.30 น. พบว่า ยังมีลูกบ้านหลายคนยืนจับกลุ่มคุยกัน ถึงเรื่องดังกล่าว ทีมข่าวมีโอกาสได้พูดคุยกับ "เอก สายเตาะ" โดยเจ้าตัวเปิดใจกับทีมข่าวว่า ตนไม่ได้ไปสร้างความวุ่นวาย หรือปั่นป่วนอะไรทั้งนั้น แต่ตนต้องการให้นิติบุคคลของหมู่บ้าน มาดำเนินการซ่อมแซมรอบบ้านให้ใหม่ เพราะตนจ่ายเงินไปแล้ว 50,000 บาทแต่ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขเสียที และยืนยันว่าจะอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้ต่อไป ถ้าหากอยากให้ย้ายออก ก็มาซื้อบ้านของตนในราคา 15 ล้านบาท จนถึงจะยอมย้ายออก ส่วนเพื่อนบ้านคนอื่นถ้าอยากจะต่อต้านก็ปล่อยเขาไป

ส่วนเรื่องมูลเหตุที่ไปปัดโทรศัพท์มือถือ และเตะหลังของนักข่าว "เอก สายเตาะ" บอกว่า ไม่เชื่อว่าคู่กรณีได้เข้าแจ้งความแล้ว เพราะถ้าหากแจ้งความจริงตำรวจต้องมาจับตนแล้ว ส่วนมูลเหตุและแรงจูงใจที่ทำไปนั้น "เอก สายเตาะ" บอกว่า จะเก็บไว้ตอบในรายการต่างๆ เท่านั้น ถ้าอยากให้ตอบตอนนี้ ต้องจ่ายมา 5,000 บาท ถึงจะยอมตอบ เพราะคำพูดของตนเป็นเงินเป็นทอง หากพูดออกไป ต้องได้เงิน