เร่งล่าตัวมือฆ่าปาดคอพ่อครัว ใช้มีดแทงตามตัวเกือบ 20 แผล หมกศพคาห้องพักย่านบางพลี

ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พร้อมแพทย์ และ มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบร่าง นาย เท นัน แป อายุ 46 ปี ชาวเมียนมา พ่อครัว อยู่กับพื้นที่ในห้องเช่า

สภาพศพ พบแผลถูกปาดคอ เกือบขาด และถูกแทงตามตัวเกือบ 20 แผล คาดว่าตายมาไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง

เหตุเกิดในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในซอยตาเทศ ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จ.สมุทรปราการ

สอบถามเพื่อนร่วมงาน บอกว่า วันนี้ ผู้ตายไม่ไปทำงาน จึงมาตามที่ห้อง แล้วเห็นคราบเลือด ซ้ำประตูห้องถูกคล้องด้วยแม่กุญแจจากด้านนอก จึงตามผู้ดูแลหอตัดแม่กุญแจ เปิดห้องถึงผงะ! เพราะ มีคราบเลือดเต็มห้อง และพบร่องรอยการต่อสู้ และพบศพเพื่อนอยู่หลังห้องจึงแจ้งตำรวจ

ขณะที่หัวหน้างานผู้ตาย บอกว่า เมื่อวานเป็นวันหยุดผู้ตาย แต่วันนี้จน 9 โมงเช้า ก็ยังไม่มาจึงให้ลูกน้องมาดู ผู้ตายเป็นคนเฟรนลี่ ไม่ดื่มเหล้า-ไม่สูบบุหรี่ และไม่เคยมีปัญหากับใคร ปกติพักอยู่คนเดียว แต่จะชอบพาคนอื่นเข้าห้อง

นายพิมาย คนดูแลหอพัก บอกว่า ผู้ตายอยู่ที่นี่มา 4 เดือน และไม่ค่อยยุ่งกับใคร เจอผู้ตายครั้งสุดท้ายช่วงสิ้นเดือน ตอนมาจดค่าน้ำ-ไฟ

แต่ล่าสุดเพื่อนข้างห้อง มาแจ้งว่าเห็นหยดเลือดที่หน้าห้อง และได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ก่อนจะเห็นศพผู้ตาย เชื่อว่าน่าจะโดนขัง

ขณะที่คนในห้องเช่า บอกว่า เคยเห็นผู้ตายพักอยู่กับชายอีกคน ช่วง 4-5 ทุ่ม ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน และ มีคนร้องอย่างเจ็บปวดอยู่พักนึง ก่อนเงียบไป แต่ตอนเช้าก็ไม่เห็นใครเข้า-ออกห้องผู้ตาย

ตำรวจ คาดผู้ตาย น่าจะมีปากเสียง กับแฟนหนุ่มก่อนถูกฆ่าตาย ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพราะ กล้องที่เกิดเหตุเซิร์ฟเวอร์เสีย เพื่อหาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย พร้อมเชิญผู้เช่าในตึกไปให้ข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี