ตำรวจสน.ดอนเมือง คุมตัว"เอก สายเต๊าะ"ฝากขังศาลอาญา ขยิบตาลั่นไม่ก้าวร้าวแล้ว พร้อมขอโทษชาวบ้านทำเดือดร้อน รับทราบเรื่องแม่-เมีย ถูกมิจฉาชีพหลอกโอนเงิน

วันนี้ 21 ก.ค. ที่ สน.ดอนเมือง ขณะที่ผู้สื่อข่าวมานั่งรอทำข่าวการคุมตัว นายเอกรัฐ ขุนพรม หรือ "เอก สายเต๊าะ"ส่งฝากขังศาล พบว่าก่อนมีการควบคุมตัวลงมาจากห้องขัง ได้ยินเสียงนายเอกสายเต๊าะ ตะโกนคุยกับคนที่ยืนหน้า สน.ดอนเมือง เกี่ยวกับเรื่องที่ตนจะถูกนำตัวส่งฝากขังศาล ซึ่งได้มีการโผล่ศีรษะและแขน ออกมาจากกรงเหล็กเหนือกำแพงห้องขัง แต่เมื่อนายเอก พบว่าด้านล่างมีสื่ออยู่จึงรีบหลบเข้าไปบริเวณด้านใน

ต่อมาเวลาประมาณ 10.02 น. ตำรวจคุมตัว นายเอก ขึ้นรถตำรวจเพื่อนำตัวส่งฝากขัง ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ขณะคุมตัวออกมา นายเอก ได้พูดคุยกับผู้สื่อข่าวตลอดทางไปขึ้นรถว่า หลังจากนี้ตนจะไม่มีพฤติกรรมก้าวร้าว โดยสัญญาอย่างลูกผู้ชาย พร้อมเอ่ยปากขอโทษชาวบ้าน ที่ได้รับผลกระทบจากพฤติกรรมของตน

ผู้สื่อข่าวถามว่า รู้เรื่องที่แม่และภรรยา ถูกมิจฉาชีพหลอกให้โอนเงินที่นำมาใช้ประกันตัวตนหรือไม่ นายเอกตอบว่า เพิ่งรู้จากพรรคพวกเมื่อสักครู่นี้ ก่อนที่ตำรวจจะปิดประตูรถ นายเอก ยังหันหน้ามาให้กล้องช่อง 8 พร้อมยกนิ้วโป้งให้ ก่อนที่รถตำรวจจะเคลื่อนออกจากสน.ดอนเมือง

เบื้องต้นนายเอก ถูกตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา ชิงทรัพย์ ส่วนข้อหาอื่น ๆ ทาตำรวจจะมีการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป

ต่อมา 12.00 น.ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว "เอกสายเต๊าะ" เนื่องจากเกรงว่าจะออกมายุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ประกอบกับมีผู้เสียหายเข้ายื่นคัดค้านการประกันตัวในครั้งนี้ด้วย ถูกคุมตัวส่งเรือนจำ