ผู้ใต้บังคับบัญชา "รอง ผกก.สน.ท่าข้าม" เล่านาทีเกิดเหตุ ยอมรับเสียใจ เพราะเป็นหัวหน้าที่ดีมาก

พันตำรวจโทมงคล สังข์เพิ่ม สารวัตรป้องกันและปราบปราม สน.ท่าข้าม ลูกน้องของพันตำรวจโทกิตติ์ชนม์ จันยะรมณ์ หรือ รองหรั่ง รองผู้กำกับป้องกันและปราบปราม สน.ท่าข้ามที่เสียชีวิต ขณะเข้าระงับเหตุชายคลุ้มคลั่ง

โดย พันตำรวจโทมงคล เล่าว่า ตัวเองและรองหรั่ง ได้รับแจ้งเหตุแล้ว จึฝเดินทางมาช่วย เมื่อมาถึงก็พยายามเข้าไปช่วยตัวประกัน และเมื่อเห็นจังหวะที่รองหรั่งจะเข้าไปชาร์จ ตัวเองก็จะรีบวิ่งเข้าไป แต่เป็นจังหวะเดียวกันกับที่ตัวประกันวิ่งสวนออกมา ทำให้เฮียตุ้งยิงรัวออกมา กระสุนจึงไปโดนรองหรั่ง วินาทีนั้นตัวเองเห็นจึงรีบเอาโล่มากำบัง และรีบลากร่างของรองหรั่งออกมาจากหน้าบ้าน และรีบเรียกรถพยาบาลทันที

เมื่อถามว่ารองหรั่งตอนนั้นมีสติหรือไม่ ยอมรับไม่ทราบจริงๆ เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก และในตอนนั้นต้องการที่จะรีบช่วยเหลือผู้บังคับบัญชาอย่างเดียว

พันตำรวจโทมงคล มองว่า คนร้ายตั้งใจยิงออกมาถึงทำให้ผู้บังคับบัญชาของตัวเองเสียชีวิต ในฐานะลูกน้อง เสียใจมาก ท่านรองเป็นคนดีมากๆ เป็นผู้บังคับบัญชาที่ดีไม่พูดหยาบกับลูกน้อง ถามตำรวจคนไหนก็ได้ ก็จะบอกว่ารองหรั่งเป็นคนดีมากจริงๆ เมื่อถามว่ากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเสียขวัญหรือไม่ ยืนยันว่าไม่เสียขวัญ เพราะตำรวจมีหน้าที่รับใช้ประชาชน

เมื่อถามถึงครอบครัวของรองหรั่งนั้น พันตำรวจโทมงคล กล่าวว่า ท่านรองมีลูกชายเป็นตำรวจ "ยศร้อยตำรวจโท" เป็นรองสารวัตร อยู่ที่ สภ.แห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ ขณะที่มีข้อมูลว่าเมื่อประมาณเดือนที่แล้ว แม่ของรองหรั่งก็เพิ่งเสียชีวิตไป

ผู้ใต้บังคับบัญชา "รอง ผกก.สน.ท่าข้าม" เล่านาทีเกิดเหตุ ยอมรับเสียใจ เพราะเป็นหัวหน้าที่ดีมาก