จากกรณี ตำรวจ สภ.เด่นชัย รับแจ้งเหตุยิงกันภายในสวนทุเรียนบนเขาสูง ในพื้นที่ ต.ผามูบ อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบว่าผู้ที่ถูกยิงบาดเจ็บ เป็นหญิงสาว 2 ราย คือ 1. นางสาวอุบลรัตน์ อายุ 28 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณหัวเข่าทั้ง 2 ข้าง และ 2. นางสาววราภรณ์ อายุ 24 ปี ถูกยิงเข้าราวนมซ้ายบาดเจ็บสาหัส จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าทั้งสองคนเป็นแฟนกัน ส่วนผู้ก่อเหตุ ต่อมาทราบว่า คือนายสงกานต์ อายุ 44 ปี เป็นอดีตสามีของนางสาวอุบลรัตน์ ซึ่งก่อนหน้านี้ นางอุบลรัตน์เคยเป็นแฟนสาวของนายสงกานต์มาก่อน ก่อนจะเลิกชอบผู้ชายและหันมาคบหาผู้หญิงเพศเดียวกับ คือ นางสาววราภรณ์ 

 

ส่วนชนวนเหตุที่นายสงกานต์ ได้ก่อเหตุยิงหญิงสาวทั้ง 2 ราย ยังไม่ทราบแน่ชัดแต่คาดว่า น่าจะเกิดจากอาการหลอนยาเสพติด ประกอบกับเกิดความหึงหวงที่ผู้ก่อเหตุพยายามง้อขอคืนดีนางสาวอุบลรัตน์แต่ไม่สำเร็จ จึงบุกมายิง ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีเข้าสวนทุเรียน ซึ่งจนถึงขณะนี้ตำรวจได้ส่งกำลังตำรวจกว่า 50 นาย ขึ้นไปบนสวนทุเรียน เพื่อติดตามไล่ล่าแต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ

 

ล่าสุดวันนี้ทีมข่าวได้เดินทางขึ้นไปยังบ้านจุดที่เกิดเหตุซึ่งอยู่บนเขาสูง พบว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมามีกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองนำโดยนายภูริวัจน์ นายอำเภอลับแล ได้ขึ้นไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุเพื่อติดตามหาตัวคนร้ายเพิ่มเติม

 

นอกจากนี้ยังได้ขึ้นไปตรวจค้นบริเวณบ้านพักจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นจุดที่ผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงอดีตแฟนสาวและสาวคนสนิทของแฟนสาวบาดเจ็บอีกด้วย ซึ่งจากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่และทีมข่าวพบ คราบเลือดอยู่บนบ้านพักชั้น 2 นอกจากนี้ยังพบอุปกรณ์เสพยาเสพติดจำนวนมาก รวมไปถึง ถุงอาหารไม่ว่าจะเป็น เนื้อหมู เนื้อไก่ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และฟักทอง วางอยู่บนบ้าน ซึ่งจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นถุงอาหารของคนร้ายที่หลังจากก่อเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมาได้เดินทางย้อนกลับมาบ้านหลังเกิดเหตุอีกครั้ง ซึ่งเป็นบ้านพักของตัวผู้ก่อเหตุเอง ก่อนจะหลบหนีไปอีกครั้งเมื่อช่วงเช้า

 

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังพาทีมข่าวไปตรวจสอบขนำอีก 1 หลัง ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร โดยเจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปตรวจพบว่า มีอุปกรณ์เสพยาจำนวนมากอยู่บนขนำเช่นเดียวกัน ส่วนบริเวณเต็นท์นอนใต้ขนำ เจ้าหน้าที่ยังไปพบกระดาษลังซึ่งมีข้อความที่ผู้ก่อเหตุเขียนทิ้งไว้เพิ่มเติมอีกด้วย ในข้อความมีการระบุไว้ว่า “อาจจะมองเป็นคนร้ายๆ แต่กับคนที่กูรักกูไม่เคยคิดทำร้ายหรือทรยศให้เสียใจแน่นอน“ 

 

ซึ่งคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเดินทาง ย้อนกลับมาพักที่บ้านหลังเกิดเหตุและมาแอบนอนอยู่ที่ขนำใกล้บ้านของตัวเองเมื่อคืนนี้ ก่อนที่จะไหวตัวทัน หลบหนีไปในช่วงเช้าขณะเจ้าหน้าที่บุกเข้าตรวจค้น

 

ขณะเดียวกันทีมข่าวลงพื้นที่มาพูดคุยกับนายจรูญ อายุ 67 ปี พ่อของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า นายสงกานต์ ลูกชายของตนเองนั้น อาศัยอยู่บ้านคนละหลังกับตนเอง โดยลูกชายอาศัยอยู่กับภรรยา 2 คนก็คือ น.ส.อุบลรัตน์ กับ น.ส.วราภรณ์ ก็อยู่กันแบบ 3 สามีภรรยา 

 

ส่วนตอนที่เกิดเหตุ น.ส.วราภรณ์ โทรศัพท์มาบอกพ่อว่า นายสงกรานต์ทำปืนลั่นใส่ น.ส.อุบลรัตน์ กับ น.ส.วราภรณ์ จนได้รับบาดเจ็บ หลังจากทราบเรื่องพ่อก็โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปยังที่เกิดเหตุ 

 

ส่วนเรื่องที่ว่าลูกชายหลอนยาแล้วกลัวว่าคนในครอบครัวจะแจ้งตำรวจมาจับนั้น พ่อยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง เพราะลูกชายไม่ได้เดินทางมาที่บ้านของพ่อนานแล้ว และส่วนใหญ่ก็จะอาศัยอยู่กับภรรยาทั้ง 2 คนบนเขา 

 

ส่วนประเด็นที่มีข้อมูลว่าลูกชายของตนเองนั้นขู่จะเอาชีวิตแม่ เพราะกลัวว่าแม่จะแจ้งตำรวจมาจับนั้น พ่อระบุว่า เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น เพราะก่อนที่จะเกิดเหตุลูกชายไม่ได้เข้ามาหาหรือมาต่อว่าแม่แต่อย่างใด ตัวพ่อเองยอมรับว่าที่ผ่านมาลูกเคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและเคยไป บำบัดยาเสพติดมา 4 ครั้งแล้ว แต่ปัจจุบันพ่อไม่ทราบว่าลูกชายยังเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่ และคิดว่า ลูกชายน่าจะเมาเหล้ามากกว่า 

 

หากลูกชายดูข่าวอยู่ก็อยากจะให้ลูกชายเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจซะ โทษหนักจะได้เป็นเบา

 

ยิงเมียกับสาวคนสนิท สางปมแค้นรักสามเส้า ช็อกอยู่กิน 3 ผัวเมีย