ศึกรัก4 เส้า! ผัวเก่าคนที่1 และ 2 ทำร้ายผัวใหม่คนที่ 3 เมียเข้าห้ามถูกมีดปักอกบาดเจ็บสาหัส

เมื่อกลางดึกวันที่ 21 ก.ค. 67 พ.ต.ต.หญิงบุษกร วงศ์สาโรจน์ สว.สอบสวน ร้อยเวร สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุทะเละวิวาทกันมีผู้ถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และสาหัส อีก 1 ราย ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ ถนนบ่อตาลักษ์ เขตเทศบาลเมืองชะอำ จ.เพชรบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เข้ารักษาตัวที่ รพ.ชะอำ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.ชะอำทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยชุดสืบสวน

โดยที่ห้องฉุกเฉิน รพ.ชะอำ พ.ต.ต.กฤษฎา ยอดเมฆ สวป. สภ.ชะอำ พร้อมกำลังตำรวจสายตรวจรถยนต์ ได้นำตัวผู้บาดเจ็บคือ น.ส.วาสนา (น้องสาว) อายุ 25 ปี ถูกอาวุธมีดแทงปักเข้าที่ราวนมซ้ายมีดปักอกได้รับบาดเจ็บสาหัส น.ส.ศรัยภร (พี่สาว) ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ต้นแขนซ้าย 1 แผลได้รับบาดเจ็บ และนายดรีม (ผัวใหม่ของวาสนา) ถูกอาวุธมีดฟันที่บริเวณหูซ้ายได้รับบาดเจ็บ ขึ้นรถขับมาส่งที่ห้องฉุกเฉิน ก่อนเจ้าหน้าที่นำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 3 รายเข้าทำการรักษา

น.ส.ศรัยภร (พี่สาว) พี่สาวของ น.ส.วาสนา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายหนึ่งอายุประมาณ 29 ปี ผัวเก่าของวาสนา และนายดัสกร (มุ่ย) อายุประมาณ 31 ปี ผัวเก่าของวาสนาอีกคนที่เลิกรากันไปแล้ว ได้มานั่งดื่มสุราที่บ้านตนที่เกิดเหตุ ก่อนนายมุ่ยได้หยิบมีดขึ้นมาพร้อมกับนายหนึ่ง แล้วเดินเข้าไปหาเรื่องนายดรีมผัวใหม่ของ น.ส.วาสนา ที่กำลังนอนอยู่ในห้อง ก่อนเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน จากนั้นช่วงชุลมุนสายไฟส่องสว่างในบ้านดับ จากนั้นได้ยินเสียงร้องของ น.ส.วาสนา ดังขึ้น พอส่องไฟไปดูพบว่า น.ส.วาสนา ถูกอาวุธมีดแทงปักเข้าที่อก มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ตนจึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือ ก่อนที่นายดัสกร (มุ่ย) และนายหนึ่ง ได้รีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกจากบ้านไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นอาการของ น.ส.วาสนา ทีมแพทย์ รพ.ชะอำให้การช่วยเหลือจนปลอดภัยแล้ว ทางด้านตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 รายแล้ว กำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป