กรณีเหตุคืนวันที่ 19 ก.ค. เวลา 22.30 น. ตำรวจ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุมีหญิงถูกแทงได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ซึ่งคนที่สาหัสที่สุดถูกมีดปักราวนมฝั่งซ้าย และชายได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย หลังจากรับแจ้งได้มีการเข้าไปตรวจสอบที่เกิด และรีบนำส่งโรงพยาบาลชะอำในเวลาต่อมา เบื้องต้นทราบชื่อคนเจ็บที่มีอาการสาหัส ถูกมีดปักราวมุมซ้าย คือ นางสาวน้ำผึ้ง หรือ วาสนา อายุ 25 ปี ขณะที่อีกรายทราบว่าเป็นพี่สาวของคนเจ็บ คือนางสาวศรัยภร หรือ อ้อย อายุ 21 ปี ถูกมีดแทงเข้าที่แขนซ้าย และยังมีชายอีกรายทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายดรีม อายุ 21 ปี ผัวคนล่าสุดของนางสาวน้ำผึ้ง คนเจ็บ ถูกมีดฟันที่หูซ้าย และถูกมีดแทงตามตัว






ขณะที่คนก่อเหตุทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายดัสกร หรือ มุ่ย อายุ 30 ปี เป็นผัวคนที่ 1 แต่เลิกราไปแล้ว และ นายคนึง หรือ หนึ่ง อายุ 32 ปี เป็นผัวคนที่ 2 ซึ่งยังไม่ได้เลิกราแต่มีลักษณะคบซ้อน นั้น


วันนี้ (22 ก.ค. 2567) ทีมข่าวช่อง 8 เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านไม่มีเลขที่อยู่ในบ้านสวน สร้างเป็นลักษณะเพลิงพักชั่วคราว โดยห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องนอนของนายดรีม แฟนใหม่ ที่อาศัยอยู่กับนางสาวน้ำผึ้ง โดยพบว่าหลังเกิดยังมีเลือดติดอยู่ตามผ้าปูที่นอน และผ้าห่มในห้อง เลือดสาดกระเซ็นเต็มไปหมด และบริเวณหน้าห้อง ซึ่งเป็นส่วนของนอกยังพบมีดปอกผลไม้ด้ามสีเขียว ปลายหักตกอยู่ ซึ่งเป็นมีดที่คนก่อเหตุคือ นายมุ่ยและนายหนึ่ง ใช้ในการทำร้ายร่างกายในคืนเกิดเหตุ และยังพบขวดเหล้าขาววางอยู่บนโต๊ะ ซึ่งเป็นขวดเหล้าขาวที่คนก่อเหตุเอามานั่งดื่มกินก่อนที่จะลงมือ




และจากเหตุการณ์ดังกล่าวทีมข่าวตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม พบว่าในคืนวันที่ 19 ก.ค. เวลาประมาณ 22.15 น. มีภาพจากกล้องวงจรปิดภายในซอยของบ้านที่เกิดเหตุ จับภาพรถมอเตอร์ไซค์ของนายมุ่ย และนายหนึ่ง ซึ่งมีการขี่วนดูหลังก่อเหตุเพื่อที่จะเข้าไปก่อเหตุซ้ำ ก่อนจะมีภาพจากกล้องวงจรปิดถนนด้านนอก เวลา 22.17 น. จับภาพได้อีกมุม เห็นว่ามีการขี่รถหลบหนีหลังจากที่ฝั่งของคนเจ็บเรียกตำรวจ จากนั้นเวลาประมาณ 22.29 น. กล้องวงจรปิด 2 มุม จับภาพรถตำรวจสายตรวจ สภ.ชะอำ ขับรถมุ่งหน้าที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งจากผู้เสียหาย




และระหว่างลงพื้นที่ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายดรีม อายุ 21 ปี คนเจ็บ ซึ่งเป็นผัวคนที่ 3 ของนางสาวน้ำผึ้ง ที่เพิ่งคบหากันได้ 8 เดือน แล้วเป็นชายที่ถูกนายมุ่ยกับนายหนึ่ง บุกเข้ามาจ้วงแทงคาที่นอน โดยระหว่างที่เจ้าตัวคุยกับทีมข่าวนั้น มีการเปิดแผลให้ทีมข่าวดู ซึ่งจะเห็นว่ามีแผลถูกแทงตามตัวหลายจุด และแผลส่วนใหญ่ถูกเย็บตั้งแต่ 1-2 เข็ม


ระหว่างที่ทีมข่าวได้คุยกับนายดรีมนั้น เจ้าตัวยังได้มีการส่งแชตที่ตัวของนายมุ่ย ผัวคนที่ 1 ที่คบหากับนางสาวน้ำผึ้ง ประมาณ 4 ปี ก่อนที่จะเลิกราได้ 1 ปี แล้วไปคบหากับผัวคนที่ 2 คือนายหนึ่ง และช่วงที่คบหากับนายหนึ่งก็ได้มีการคบซ้อนกับนายดรีมคนเจ็บ โดยแชตดังกล่าวจะมีข้อความลักษณะการท้าทายกันระหว่างนายมุ่ยกับนายดรีม และทำนองขอแฟนคืน ซึ่งในแชตจะมีการโต้เถียงกัน และทำนองว่าให้น้ำผึ้งเป็นคนเลือกว่าจะคบกับใคร จนกระทั่งมีการส่งข้อความเสียง โดยนายมุ่ยมีการส่งข้อความเสียงมาหานายดรีม คนเจ็บ ก่อนที่จะบุกพากันมาแทงกัน โดยข้อความเสียงจะประมาณท้าทายว่า “แน่จริงมึงก็มาสิอย่าเก่งในโซเชียล ออกมาเจอกันตัว ๆ แบบแมน ๆ จบ”




นายดรีม เผยว่า ตัวเองยอมรับว่าเป็นแฟนคนล่าสุดที่เข้ามาคบหากับนางสาวน้ำผึ้ง และตอนที่ตนเองเจอกับนางสาวน้ำผึ้งนั้นก็เจอกันที่ร้านเหล้าในชะอำ ซึ่งตอนแรกตนเองก็เข้าใจว่านางสาวน้ำผึ้งเคยมีแฟนอยู่แล้ว คือนายมุ่ย กับนายหนึ่ง หลังจากที่เห็นว่าเลิกรากัน ตนเองจึงตัดสินใจมาคบหากันจนกระทั่งได้ 8 เดือน แต่ก็ไม่คิดว่าจะถูกนายมุ่ย ซึ่งเป็นแฟนคนแรก ที่เลิกไปแล้วตามมาส่งแชตหาเรื่องและขอทวงคืน ทั้งที่นางสาวน้ำผึ้งก็มีตนเองอยู่แล้ว ซึ่งเข้าใจว่านายมุ่ยน่าจะเพิ่งเสียแฟนไป เพราะแฟนไปติดคุก จึงอยากจะหวนคืนกลับมาขอคืนดี และคบหากับนางนางสาวน้ำผึ้งอีก แต่นางสาวน้ำผึ้งไม่เอา


โดยในคืนนั้นตนเองนอนเล่นมือถืออยู่ในห้องนอนของบ้านที่เกิดเหตุ และได้ยินเสียงนายมุ่ยกับนายหนึ่งมานั่งกินเหล้ากันอยู่ที่โต๊ะหน้าบ้าน แต่ตัวเองก็ไม่ได้สนใจเพราะไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว จนกระทั่งนางสาวน้ำผึ้งขี่รถมาจากข้างนอก และเข้ามาหาตนเองในห้องนอน จึงทำให้ตัวของนายมุ่ยกับนายหนึ่งที่นั่งกินเหล้าอยู่ไม่พอใจ เอาอาวุธมีดมาแทงตนเองคาที่นอน แต่ตอนนั้นตนเองก็หยิบเอามีดที่อยู่หัวเตียงนอนเป็นมีดหมอ ซึ่งเอาไว้ป้องกันตัวอยู่แล้ว จึงหยิบออกมาสู้




แต่ระหว่างที่ต่อสู้กันนั้นไม่รู้ว่าใครไปเตะปลั๊กไฟในบ้าน ทำให้ไฟในบ้านดับ และหลังจากไฟดับก็ต่างคนต่างจ้วงแทงกันทั้งที่ในห้องนอนมืดมืดมาก จึงไม่รู้ว่าคมมีดโดนใครบ้าง หรือใครแทงใคร แต่รู้ว่าในคืนนั้นบนเตียงนอนมีทั้งหมด 4 คน คือ นางสาวน้ำผึ้งที่เข้ามาห้าม ตนเองที่นอนแล้วโดนจ้วงแทง และนายมุ่ยกับนายหนึ่งก็ถือมีดทำครัวเข้ามาแทง ซึ่งตนเองก็เห็นภาพก่อนที่ไฟจะดับประมาณนั้น


แต่สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นเข้าใจว่า น่าจะเป็นเรื่องประเด็นหึงหวง แต่ตนเองก็งงเหมือนกันว่านายมุ่ยทั้งที่เป็นรักเก่าและเลิกราไปแล้ว ทำไมถึงต้องเข้ามาหาเรื่องและเป็นชนวนเหตุเรื่องนี้อีก แต่ส่วนในหนึ่งตัวเองเข้าใจว่าเป็นช่วงรอยต่อ ที่นางสาวน้ำผึ้งคบหากับนายหนึ่งกับตนเอง จึงทำให้นายหนึ่งยังเลิกไม่สนิท แล้วนางสาวน้ำผึ้งมาคบกับตนเอง แต่ตนเองกับนายหนึ่งก็ไม่เคยมีเรื่องอะไรกัน ถ้าไม่เกิดจากการยุแยงของนายมุ่ยซึ่งเป็นแฟนคนแรก


และวันเดียวกันนี้เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา นายดรีม ได้เดินทางไปรับตัวนางสาวน้ำผึ้งออกจากโรงพยาบาล หลังจากที่เจ้าตัวถูกแทงที่ราวมุมซ้ายและที่ขาซ้าย ซึ่งเจ้าตัวยังไม่หายดีแต่ต้องขอออกมาพักรักษาตัวต่อที่บ้าน เพราะไม่มีค่าใช้จ่ายในการจ่ายค่าโรงพยาบาล หลังจากที่แผลเริ่มดีขึ้นจึงได้ขอออกจากโรงพยาบาลและกลับมาพักฟื้นที่บ้าน


นางสาวน้ำผึ้ง โชว์แผลที่ขาซ้ายให้ทีมข่าวดู ยังพบว่ามีผ้าก๊อซปิดอยู่ โดยเจ้าตัวถูกแทงและเย็บกว่า8เข็ม ส่วนแผลที่อยู่ใต้ราวนมซ้าย เจ้าตัวได้ชี้ผ่านเสื้อตัวนอกให้ดูแต่ไม่ได้ มีการถลกเสื้อให้ดู เพราะเนื่องจากอยู่ใต้ราวนม โดยนางสาวน้ำผึ้ง เปิดใจว่า ในคืนนั้นตัวเองไม่รู้ว่าตัวของนายมุ่ยกับนายหนึ่งมานั่งดื่มเหล้าอยู่ที่หน้าบ้านได้อย่างไร เพราะโดยปกติแล้วหลังเลิกรากันก็ไม่ได้ติดต่อกันอีก แต่ส่วนในหนึ่งก็มีคุยกันบ้าง เพราะเนื่องจากตนเองมีลักษณะยังเลิกราไม่สนิท ทำนองคบซ้อนระหว่างนายหนึ่งกับนายดรีม แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้มีปัญหาหรือมีปากเสียงอะไรกัน เพราะเข้าใจว่าน่าจะตกลงกันได้หรือไม่




แต่ส่วนของนายมุ่ยตนเองเลิกไปนานแล้ว แม้จะเป็นชายคนแรกที่คบหามานานกว่า 4 ปี ก็ตาม แต่นายมุ่ยได้ไปมีหญิงใหม่และเข้าใจว่ามีครอบครัวแล้ว จึงเลิกยุ่งกัน แต่ช่วงหลังเหมือนผู้หญิงของนายมุ่ยหายไป (ติดคุก) นายมุ่ยจึงได้หันกลับหาตนเองเพื่อจะของ้อขอคืนดีอีกครั้ง ทั้งที่ตนเองมีนายหนึ่งและนายดรีมอยู่แล้ว จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะคบกับนายมุ่ยได้อีก แต่สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นยอมรับว่าเป็นความผิดของตนเอง ที่ในคืนนั้นหลังจากกลับมาเห็นว่านายมุ่ยกับนายหนึ่งนั่งกินเหล้าอยู่ที่หน้าบ้าน แต่ก็ดันเข้าไปในห้องนอนแล้วกะหนุงกะหนิง เสียงอาจจะเล็ดลอดทำให้ทั้งคู่ไม่พอใจ เพราะเนื่องจากทำเกินหน้าเกินตา จนเป็นเหตุทำให้ต้องเอามีดมาจ้วงแทงคาที่นอนหรือไม่


และในคืนนั้นตนเองจำไม่ได้ว่าใครเป็นคนทำร้ายใครบ้าง เพราะตอนที่เกิดเหตุมีใครคนใดคนหนึ่งสะดุดปลั๊กไฟทำให้ไฟดับทั้งบ้าน แต่จำได้ว่าตัวของนายหนึ่งกับนายมุ่ยเอามีดเข้ามาพยามช่วงแทงนายดรีม แฟนของตนเอง และนายดรีมก็พยายามเอามีดสู้ ตอนนั้นหลังจากไฟดับ เห็นแต่ว่ามีมีดจากฝั่งของนายมุ่ยแทงเข้าที่ราวนมตนเอง หลังจากที่โดนแทงตนเองก็พยายามคลานออกจากที่นอน เพื่อจะออกมานอกบ้าน แต่ถูกแทงเข้าที่ขาซ้ายอีกแผล จึงทำให้ได้รับบาดเจ็บมากที่สุด จากนั้นนายมุ่ย นายหนึ่ง และนายดรีม ก็สู้กันก่อนรัดฟันเหวี่ยงกันอยู่บนเตียงนอน ก่อนที่จะมีญาติเข้ามาช่วยเหลือและเปิดไฟ ตัวของนายมุ่ยกับนายหนึ่งก็ขโมยรถมอเตอร์ไซค์ของพี่เขยขี่หนี แล้วยังมีท่าทีขับรถวนดูเพื่อจะมาก่อเหตุซ้ำ แต่โชคดีที่พี่เขยแจ้งตำรวจก่อน จึงทำให้นายมุ่ยกับนายหนึ่งหลบหนี


แล้วจากเรื่องที่เกิดขึ้น ตนเองจึงยืนยันว่าหลังจากนี้คงจะจบความสัมพันธ์กับนายหนึ่งและนายมุ่ย เพราะไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกัน ประกอบกับมีการมาก่อเหตุรุนแรงในบ้านของตนเองและเป็นเหตุทำให้นายดรีม แฟนของตนเองเจ็บ ฉะนั้นก็ต้องเลิกยุ่งและคงจะไม่ติดต่อกันอีก และปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย แต่ส่วนหลังจากนี้ตนเองก็จะหันหน้าและมาอยู่กับนายดรีมเพียงคนเดียว รักเดียวใจเดียว และจะไม่ทำแบบนี้อีก เพราะกลัวว่าจะเกิดเหตุซ้ำ

 

รัก 4 เส้า! 2 ผัวเก่ารุมฆ่าหนุ่มใหม่ต่อหน้าเมีย