จากกรณี เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 27 กรกฎาคม 2567 ตำรวจ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายจนมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านเช่าถนนหมื่นด้ามพร้าคต ซอย 2 (ก) ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 

 

ภายในห้องนอนพบศพ นางอรทัย อายุ 44 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด บนเตียงนอน สภาพศพหน้าผากบวม ตาทั้งสองข้างเขียวช้ำ และฟันหักหลายซี่ 

 

ส่วนผู้ก่อเหตุ ตำรวจพบ นายธนวัฒน์ หรือ “ต๋ององค์ดำ” อายุ 47 ปี ชาวอำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย อาชีพไรเดอร์ อยู่ในสภาพเมาสุรายืนรอมอบตัว โดยรับสารภาพว่าได้ทำร้ายภรรยาจนเสียชีวิต

 

ล่าสุดทีมข่าวยังได้ภาพจากกล้องวงจรปิดนาทีเกิดเหตุโดย ในคลิปกล้องวงจรปิดจะได้ยินเสียงของผู้ตายถูกนายต๋ององค์ดำลงมือทำร้ายอย่างหนัก มีการต่อย เตะและลากผู้ตายไปบนพื้นถนน และจับหัวโขกกับพื้นอย่างรุนแรง ซึ่งผู้ตาย ได้กรีดร้องโหยหวนขอชีวิต แต่ก็ไม่เป็นผล นายต๋ององค์ดำยังคงทำร้ายเธออย่างต่อเนื่อง 

 

นอกจากนี้ยังมีกล้องอีกมุมหนึ่งซึ่งเป็นกล้องของเพื่อนบ้านที่จะได้ยินเสียงผู้ตายทะเลาะกับนายต๋ององค์ดำสามีในเวลาประมาณ 5 ทุ่มเศษ ซึ่งเป็นเสียงสุดท้ายก่อนที่เธอจะสิ้นลมหายใจ

 

ล่าสุดวันนี้ทีมข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.ช้างเผือก พบว่า นายต๋ององค์ดำผู้ต้องหา ยังถูกควบคุมตัวสอบปากคำอยู่ภายในห้องสืบสวนชั้น 3 ของโรงพัก หลังจากที่เมื่อคืนที่ผ่านมาหลังก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พานายต๋ององค์ดำไปส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาแผลที่แขนหลังถูกเมียใช้มีดฟันได้รับบาดเจ็บก่อน

 

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้สอบปากคำและทำบันทึกจับกุมใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง จากนั้นได้ควบคุมตัวนายต๋ององค์ดำเข้าห้องควบคุมขังของโรงพัก 

 

ทีมข่าวพยายามสอบถามนายต๋ององค์ดำ ถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุ เจ้าตัวอ้าง ก่อนเกิดเหตุตนเองได้มีปากเสียงทะเลาะกับภรรยา โดยภรรยาได้นำมีดออกมาขู่ และเกิดมีดบาดโดนแขนของตนเองได้รับบาดเจ็บ 

 

จากนั้นมีการทะเลาะกันไปหนึ่งรอบแล้ว แต่ตนเองและภรรยาก็ได้ปรับความเข้าใจ โดยได้พาภรรยาไปไหว้พระทำบุญ และไปกินจิ้มจุ่มเลี้ยงคืนดีกันแล้ว แต่ขณะกินจิ้มจุ่ม ได้สั่งเบียร์มากินด้วยกันจนทำให้เมากันทั้งคู่ เมื่อมาถึงบ้านก็เกิดมีปากเสียงกันอีกครั้ง ตอนนั้นตนเองเมาขาดสติ และพยายามเข้าไปกอดภรรยาขอคืนดี แต่ภรรยาไม่ให้กอด ตนเองจึงคิดว่า ภรรยามีชายอื่น 

 

จึงได้จับหัวภรรยาโขกกับพื้นปูนหน้าบ้านไป 2 ครั้งจนแน่นิ่ง ด้วยความตกใจจึงได้อุ้มภรรยาไปนอนบนเตียงก่อนจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองไม่ได้ตั้งใจ และทำด้วยความเมา อยากขอโทษครอบครัวของภรรยาที่เสียชีวิตด้วย ตนเองพลาดไปแล้ว 

 

จากนั้นทีมข่าวพยายามสอบถามถึงเรื่องคลิปวิดีโอที่เจ้าตัวได้อัดคลิปขณะเอาเท้าเหยียบหน้าภรรยาลงโซเชียล พร้อมตะโกนถูกใจว่า “กูของแทร่ แทร่ว้าว” ทำไปเพื่ออะไร? เจ้าตัวอ้างว่า เป็นการทำคอนเทนท์เท่านั้น ไม่ได้ทำร้ายภรรยาจริงๆ และคลิปก็ถูกอัดไว้นานแล้ว

 

ขณะเดียวกันทีมข่าวยังได้เข้าไปตรวจสอบ Facebook ของนายต๋ององค์ดำผู้ก่อเหตุพบว่า นายต๋ององดำมักจะอัพคลิปลงโซเชียลให้แฟนคลับดูอยู่ตลอดเวลา 

 

จุดเริ่มต้นคลิปแรก เป็นคลิปที่เจ้าตัวได้เอาเท้าเหยียบหน้าภรรยาของตัวเอง พร้อมคาบไม้จิ้มฟัน พูดด้วยความภูมิใจว่า “กูของแทร่ ของแทร่ แทร่ว้าว”

 

คลิปที่ 2 เป็นคลิปก่อนที่จะเกิดเหตุ ซึ่งเจ้าตัวได้อัดคลิปเล่นกับผู้ตาย ในคลิปจะเห็นผู้ตายกำลังถือมีดจำนวน 3 เล่ม และมีการพูดหยอกล้อกันอย่างสนุนสนาน จังหวะนั้นผู้ตายได้ทำมีดบาดถูกแขนของนายต๋ององค์ดำจนเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ 

 

กระทั่งคลิปที่ 3 เป็นคลิปที่นายต๋ององค์ดำได้บันทึกไว้หลังจากพาผู้ตายไปกินจิ้มจุ่มเลี้ยงขอคืนดีกลับมาที่ห้องเช่าหลังเกิดเหตุแล้ว โดยจะเห็นผู้ตายได้นั่งอยู่หน้าบ้าน มือถือขวดเบียร์และมีด ซึ่งเป็นคลิปสุดท้าย ที่นายต๋ององดำบันทึกไว้ ก่อนที่ทั้งคู่จะเกิดทะเลาะมีปากเสียงกันอีกครั้ง และได้ลงมือฆ่าผู้ตาย

 

และล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาหลังจากตำรวจได้นำตัวนายต๋ององค์ดำเข้าห้องควบคุมขัง เจ้าตัวยังคงติดโซเชียลไม่เลิก โดยได้แอบนำโทรศัพท์มือถือเข้าไปภายในห้องขังพร้อมอัดคลิปขอโทษเพื่อนๆชาวโซเชียลทุกคนขณะอยู่ในคุก โดยบอกว่า ตัวเองพลาดแล้วที่ฆ่าเมีย และต่อไปนี้จะขอไปชดใช้กรรมในคุก ฝากขอโทษครอบครัวของผู้ตายด้วย 

 

ซึ่งคลิปดังกล่าวหลังจากเจ้าตัวได้โพสต์ลง Facebook ของตัวเองได้ไม่ถึง 20 นาที ก็ถูกลบทิ้งไปทันที คาดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เห็นเข้า และนำโทรศัพท์ของต๋ององค์ดำออกมาลบคลิป

 

"ต๋อง องค์ดำ" เมียไม่ให้กอด จับหัวโขกพื้นดับ แอบเล่น TikTok ในคุก