จากกรณี เพจเจ๊มอย v+ มีการโพสต์ข้อความว่า เพื่อนสนิท คิดไม่ซื่อ เป็นเพื่อนกันตั้งแต่อนุบาลและหมู่บ้านเดียวกัน พร้อมแนบวิดีโอ อดีตเพื่อนรักข้าราชการ จ.สระบุรี เป็นชู้สามีตน นั้น 

 

ล่าสุดทีมข่าวช่องแปด ได้วิดีโอคอล สอบถามเหตุการณ์เรื่องราวที่เกิดขึ้น กับคุณอุ๋มอิ๋ม เจ้าของคลิปดังกล่าว โดยเปิดใจกับทีมข่าวช่องแปดว่า ตนและและผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งปกติจะไปหาสู่กันอยู่เสมอทั้งสองครอบครัว ซึ่งในตอนนั้น ตนอยู่กรุงเทพทำธุรกิจกับสามี ส่วนเพื่อนสนิทอยู่สระบุรี 

 

และเวลามีปัญหาอะไรตนจะเล่าระบายทุกอย่างให้เพื่อนสนิทคนนี้ฟังเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงิน หรือเวลาที่ที่ตนทะเลาะกับสามีก็จะปรึกษาเพื่อนสนิทคนนี้

 

ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนมาทราบเรื่องช่วงประมาณปลายเดือนมิถุนายนในปีนี้ โดยมีผู้หวังดีมาบอกกับตนว่าสามีของตนและเพื่อนสนิท มีความสัมพันธ์กัน จากนั้นตนจึงได้ไปสอบถามกับทางเพื่อนสนิทหญิงคนดังกล่าว ซึ่งทางเธอยอมรับยอมรับผิดและขอโทษตน โดยบอกกับตนว่า สาเหตุ เพราะเพื่อนสนิทได้ไปยืมเงินแฟนของตนประมาณ 70,000 บาท ซึ่งตนก็ได้พยายามถามอย่างตรงไปตรงมาว่ามีอะไรปิดบังต้นหรือไม่และเป็นเมียอีกคนของสามีตนหรือไม่ จึงยอมขอโทษ สารภาพผิดว่าเรื่องมันเกิดมานานแล้วตั้งแต่ปี 2566

 

สวนทางด้านสามีของตน รอบแรกก็ปฏิเสธแต่พอเขาเห็นว่าเราเอาจริง ก็ยอมรับผิดและขอโอกาสอีกสักรอบ พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ตนฟังว่า ในช่วงที่เดินทางไปทำธุรกิจที่จังหวัดสุรินทร์ สามีของตนได้เดินทางเดินทางกลับมากรุงเทพโดยแวะนอนที่จังหวัดสระบุรี หลังจากนั้นทางผู้หญิงได้ติดต่อมาหาสามีของตนเรื่องยืมเงิน โดยได้มีการพูดคุยตลอดการเดินทาง ถามสารทุกข์สุกดิบต่างๆ ทั้งนี้สามีของตนได้แวะนอนที่จังหวัดสระบุรี โดยฝ่ายหญิงเป็นคนจองโรงแรมให้ สามีตนจึงได้ชวนผู้หญิงนัดมาทานข้าว และจบด้วยที่โรงแรม

 

ซึ่งในประเด็นนี้จริงๆแล้วตนไม่ได้ติดใจในเรื่องของที่สามีตนมีอีกคน เนื่องจากก่อนหน้านี้ตนก็เคยเหมือนเป็นการเกริ่นกับเพื่อนสนิทอยากจะหา เมียคนที่สองให้สามีตนเพื่อมาช่วยกันทำมาหากินและยังจะให้เงินเดือนด้วย แต่กลายมาเป็นเพื่อนสนิทจึงรับไม่ได้

 

ส่วนประเด็นที่มีความสัมพันธ์กันกับสามีตนอาจจะมองว่าผู้หญิงอาจจะโดนผู้ชายหว่านล้อมก็ได้ ตนก็ไม่อยากดูถูกผู้หญิงด้วยกัน หรือจะเป็นประเด็นในเรื่องของไม่มีเงินคืนด้วย ก็เลยเหมือน มีความสัมพันธ์กัน เพื่อเป็นการปิดปากไม่ให้ฝ่ายชายพูดถึงเรื่องเงินที่ยืมอีก

 

ส่วนล่าสุดตอนนี้ทางฝ่ายหญิงได้ติดต่อเข้ามา เพื่อขอเคลียร์หนี้สินทั้งหมด เป็นจำนวน 160,700 บาท โดยจะมีการชำระในช่วงวันที่ 6 ไม่เกิน 8 สิงหาคม ซึ่งตนก็ให้โอกาสตรงนี้ แต่ก่อนหน้านี้ตนได้พยายามติดต่อไป ทางฝ่ายหญิงก็ไม่สนใจ จึงได้ขอความร่วมมือจากสามีตนที่มีการขอโอกาสอีกครั้งให้ช่วยขอเงินที่ยืมไปคืน โดยสามีของตนได้มีการโอนเงินไปให้เพื่อนร่วมงานของฝ่ายหญิง และมีการช่วยกันตามฝ่ายหญิงจึงติดต่อตนกลับมา 

 

ล่าสุดวันนี้คุณโอ สามีของคุณอุ๋มอิ๋ม เปิดใจกับทีมข่าวช่อง 8 ว่าเหตุการณ์ที่ คุณอุ๋มอิ๋ม ภรรยาโพสต์นั้นเป็นความจริงโดยตนเองสานสัมพันธ์กับ นางสาว กุหลาบ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับอุ๋มอิ๋มภรรยาของตนตนเอง จุดเริ่มต้นมาจากการยืมเงินเนื่องจากนางสาวกุหลาบไปยืมเงินภรรยาตนเองแล้วไม่มีเงินคืนจำนวน 70,000 บาทจากนั้นจึงมาคุยกับตนเองขอยืมเงินตนเองไปคืนคุณอุ๋มอิ๋มภรรยาตนเองเหมือน ซึ่งตนเองและภรรยาใช้เงินกระเป๋าเดียวกันและทำรายรับรายจ่ายการคืนเงินครั้งนี้จึงเหมือนยายซื้อขนมยายเอาเงินรายได้ของตนเองให้กับนางสาวกุหลาบเอาไปคืนภรรยาตนเอง

 

จุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ก็มาจากการยืมเงิน นางสาวกุหลาบยืมเงินจากตนเองก็มีการทวงถามหนี้และมีการพูดคุยกันทุกวัน จนสนิทสนมกันมากขึ้นโดย นางสาวกุหลาบ จะพูดคุยกับตนเองเรื่องการใช้หนี้เงินจำนวน 70,000 บาทจากนั้นก็จะเป็นการพูดคุยแลกเปลี่ยนเหมือนเพื่อนกันมีความสนิทสนมมากขึ้นจนกระทั่งวันหนึ่ง เมื่อปลายปี 2566 ตนเองได้ไปกินข้าวและดื่มแอลกอฮอล์กับกลุ่มเพื่อนและนางสาวกุหลาบที่จังหวัดสระบุรีจากนั้นด้วยความเมาและอารมณ์พาไปจึงทำให้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนางสาวกุหลาบซึ่งเป็นเพื่อนซี้กับภรรยาตอนนั้นก็รู้สึกผิดและไม่ได้สานต่อความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันอีกเลยมีแต่พูดคุยเรื่องการคืนหนี้สินเท่านั้น และปัจจุบันนี้นางสาวกุหลาบกับตนเองก็ไม่ได้ติดต่อกันและก็ยังไม่ได้เงินคืน ตนเองก็ไม่สบายใจกับข่าวที่ออกมาและ “ยอมรับว่าเป็นผู้ชายเห็นแก่ตัวที่ทำผิดต่อภรรยาหนำซ้ำยังทำให้เพื่อนซี้ที่คบกันมาตั้งแต่เด็กแตกแยกกันเพราะความมักง่ายของตนเอง ขอยอมรับผิดไว้เพียงคนเดียว”

 

ส่วนกรณีที่ระบุว่าภรรยาตนเองอนุญาตให้มีเมียอีกคนนึงได้เรื่องนี้ไม่เป็นความจริงเป็นการพูดคุยหยอกล้อระหว่างสามี กับภรรยาและคิดว่าไม่มีภรรยาคนไหนที่จะเต็มใจหรืออนุญาตให้สามีตัวเองมีเมียน้อยได้

 

จากนี้ก็จะเดินหน้าขอโอกาสภรรยาที่จะกลับมาคืนดีเหมือนเดิม แม้ภรรยาจะขอหย่าทุกวัน แต่ตอนก็จะขอโอกาส 

 

ตอนนี้สถานะยังเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายแต่แยกกันอยู่เพราะตนเองต้องทำงานอยู่กรุงเทพส่วนภรรยาอยู่ที่จังหวัดขอนแก่นและยังทำธุรกิจร่วมกัน หากภรรยาดูข่าวนี้อยู่อยากบอกว่า “ขอโอกาสกลับมาคืนดีกันอีกครั้งและไม่ต้องให้โอกาสในทันทีแต่ขอพิสูจน์ตัวเองให้ได้เห็นว่ารักภรรยาจริงแต่ผิดพลาดไปแล้ว”

 

และฝากเตือนหนุ่มทั้งหลายที่มีครอบครัวแล้วอย่าได้ มักง่ายเหมือนตนเองเพราะเวลาเกิดปัญหาแล้วคนที่รักเสียใจมากที่สุด

 

ทางด้านนางสาวกุหลาบทีมข่าวได้ติดต่อสอบถามเจ้าตัวปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลโดยยืนยันว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นไปตามข่าวทั้งหมด

 

ส่วนความสัมพันธ์ตนและสามี ตอนนี้ยังจดทะเบียนสมรสกันยังไม่หย่ากันเพราะยังมีผลประโยชน์ในเรื่องของธุรกิจแต่ด้านของความสัมพันธ์ตอนนี้ก็คือต่างคนต่างอยู่ อนาคตยังไม่แน่นอนซึ่งตนก็ไม่สามารถบอกได้ว่าจะเป็นอย่างไร

สาวโพสต์ช้ำโดนเพื่อนสนิทตีท้ายครัว-ยืมเงินไม่คืน เสียทั้งผัวเสียทั้งเงิน