บรรยากาศคึกคัก "ด้อมส้ม"แห่สมัครสมาชิก"พรรคประชาชน" ด้าน"เท้ง"ตั้งเป้าทะลุ 5 หมื่นคน-รับบริจาคเงินสู้ศึกเลือกตั้งซ่อม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่สเตเดียมวัน ถนนบรรทัดทอง กรุงเทพฯ พรรคประชาชน ได้มาเปิดจุดรับสมัครสมาชิกพรรคเป็นวันแรก โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักตั้งแต่เช้า มีประชาชนที่สนับสนุนทยอยเดินทางมาสมัครและบริจาคเงินให้พรรค

โดยมีนายณัฐพงษ์​ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรคประชาชน และ สส.หลายคนมา มาต้อนรับด้วยตนเอง ขณะเดียวกันยังได้สวมใส่เสื้อยืดสีขาว สกรีนตัวหนังสือข้างหน้าเป็นสีส้มและสีดำข้อความว่า "We People เราคือประชาชน"

ทั้งนี้ นายณัฐพงษ์ ได้พูดคุยกับประชาชน พูดคุยทักทายพร้อมขอบคุณ ที่สนใจมาสมัครเป็นสมาชิกพรรค​ บางคนได้เดินเข้ามาขอถ่ายรูปกับนายณัฐพงษ์ พร้อมกับให้กำลังใจ

นายณัฐพงษ์ กล่าวว่า ขณะนี้ มีผู้มาสมัคร เป็นสมาชิก​ พรรคประชาชนแล้ว เวลาประมาณ 10.00 น.​กว่า​ 25,000 คน โดยเป้าหมายสมาชิกคือ 100,000 คน ภายใน 1 เดือน เพราะอดีตพรรคก้าวไกล เคยมีสมาชิกพรรคครบ 100,000 คน จึงต้องการแสดงพลัง ไปต่อแบบไม่หวั่นไหว มั่นคงด้วยสมาชิกเท่าเดิม และขอเชิญให้ร่วมบริจาค เพราะตอนนี้มีทะลุถึง 15 ล้านกว่าบาทแล้ว ตั้งเป้าวันนี้ทะลุ 20 ล้าน
เนื่องจากพรรคต้องการยอดบริจาคที่พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง ซึ่งการเลือกตั้งอันใกล้นี้คือ​ นายก​ อบจ.​ราชบุรี​ และการเลือกตั้งซ่อมจังหวัด พิษณุโลก เขต 1 อยากให้ประชาชนเห็นถึงการพร้อมเดินหน้าต่อในเส้นทางการเมือง