ชายวัย 43 มาตัดไม้ยูคาลิปตัส ก่อนจมน้ำดับ เพื่อนร่วมงาน เผย ก่อนตายเห็นกระสับกระส่ายเดินไปมารอบป่า ตามหาพบจมน้ำคว่ำหน้าในร่องสวน มีน้ำลายฟูมปาก

วันที่ 12 ส.ค. 2567 มีรายงานว่า ร.ต.อ.สมบัติ สมบูรณ์ดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์ทอง ได้รับแจ้งเหตุชายเสียชีวิตอยู่ในป่ายูคาลิป ริมถนนหมู่ 4 ตำบลอ่างแก้ว อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์พยาบาลโรงพยาบาลโพธิ์ทอง และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู พบชายสวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ นอนเสียชีวิตในสภาพน้ำลายฟูมปาก ทราบชื่อต่อมาว่า นายยอดรัก อายุ 43 ปี เป็นคนงานตัดไม้ บ้านอยู่อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์




จาการสอบถามเพื่อนร่วมงาน เล่าให้ฟังว่า พวกตนเองเป็นคนงานบริษัติรับเหมาได้มาตัดไม้ยูคาลิปกันทั้งหมด 4 คน โดยผู้เสียชีวิตนั้นไม่สบายได้หยุดงานไป และเพิ่งเดินทางมาร่วมกับคนงานตัดไม้กับพวกตนเองเป็นวันแรก แต่ยังทำอะไรไม่ได้ บอกว่าร้อนมีอาการกระสับกระส่ายเดินไปเดินมา บอกว่าร้อน ทางเพื่อนผู้ร่วมงานก็บอกให้ไปพักก่อน และทางเพื่อนร่วมงานก็ทำงานตัดไม้กันไปเรื่อย ๆ




จนกระทั่งถึงที่เกิดเหตุพบเห็นกระเป๋าลอยอยู่ในคูน้ำร่องสวน จึงเดินไปดูพบนายยอดรัก นอนคว่ำหน้าอยู่ในคูน้ำร่องสวน จึงช่วยกันนำตัวขึ้นมาจากคูน้ำและช่วยกันปั๊มหัวใจ พบว่าเสียชีวิตแล้ว และมีน้ำลายฟูมปาก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ เพื่อหาสาเหตุของการเสียตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป