หนุ่มซิ่งกระบะฝ่าไฟแดงท้านรก ชนท้ายกระบะคู่กรณี ก่อนชนทะลุกำแพงที่ว่าการอำเภอฯ ไม่น่าเชื่อ ไม่ตาย แต่วัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้ถึง 200 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณสี่แยกไฟแดง อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี จะเห็นรถกระบะสีขาว ขับรูดซ้ายหลบรถที่จอดติดไฟแดงอยู่ แล้วผ่าไฟแดงไปชนท้ายรถกระบะสีดำ ที่ออกจากตัวอำเภอเพ็ญ มุ่งหน้าไปทางต.บ้านธาตุ เสียงดังสนั่นหวั่นไหว จนรถกระบะสีดำหมุนคว้าง ขณะที่รถกระบะ สีขาว พลิกคว่ำหลายตลบ ก่อนจะไปชนกำแพงที่ว่าการอำเภอเพ็ญ จนรถพังยับติดคากับกำแพง ซึ่งหลังเกิดเหตุ ชาวบ้านไปถ่ายคลิป พบว่า มีเสียงร้องไห้ ยังไม่ทราบเป็นญาติกับคนขับรถกระบะสีขาวหรือไม่ ส่วนรถกระบะสีดำ พบว่า มีผู้บาดเจ็บรวม 5 คน เป็นผู้ใหญ่ชายหญิง 2 คน และเด็กอีก 3 คน บาดเจ็บเล็กน้อย

ส่วนคนขับรถกระบะสีขาว ซึ่งติดอยู่กับกำแพงที่ว่าการอำเภอ ตัวยังติดอยู่ในรถ ชาวบ้านไปช่วยออกมาได้ แค่บาดเจ็บ ยังไม่เสียชีวิต แต่ตำรวจไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้ถึง 200 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงคุมตัวไปดำเนินคดีต่อ

เหตุการณ์ครั้งนี้ เพจดังนำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดไปโพสต์ โดยชาวเน็ตเขาไปแซว คนขับกระบะสีขาว คงเข็ดไปอีกนาน เพราะเมาแล้วขับ ประกันไม่จ่าย ค่าชดใช้บานแน่ จึงเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ เมาแล้วอย่าขับเด็ดขาด หากเกิดอุบัติเหตุ ต้องชดใช้กันยาว แถมถูกดำเนินคดีด้วย