ผมไม่อยากได้! "แน็ก" ลั่นไม่เอาเงิน 5 แสน ที่กามินทิ้งไว้ ประกาศจะเอาไปแจก FC เป็นการกุศล

วันที่ 10 ก.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ยังเป็นเรื่องราวดราม่าร้อนๆ ที่หลายคนให้ความสนใจ ระหว่าง "แน็ก ชาลี" นักแสดงหนุ่ม กับ "กามิน" ติ๊กตอกเกอร์สัญชาติเกาหลีใต้ ที่ถึงแม้แม้ว่าฝ่ายหญิงจะเดินทางกลับประเทศเกาหลีใต้ไปแล้ว แต่ทั้งสองฝ่ายยังออกมาเปิดอกไลฟ์ชี้แจงในเรื่องราวต่างๆ ในมุมของตัวเอง จนกลายเป็นกระแสบานปลายในเรื่องของรายได้และการจ่ายภาษี

 

 

ล่าสุดโซเชียลได้แห่แชร์คลิปที่ "แน็ก ชาลี" ไลฟ์ผ่าน Tiktok พูดถึงเงิน 500,000 บาท โดยแน็ก ชูถุงเงิน ก่อนกล่าวว่า “เงิน 5 แสนที่ทิ้งไว้ที่สตูดิโอ มาอ่านเจอวันนี้” จากนั้นแน็กอ่านดิสคอร์ดของกามินที่มีคนแปลเป็นภาษาไทย “ค่าคอมมิชชั่นที่ได้รับจากการทำงาน 5 แสนบาท เป็นเงินสด ฉันเป็นคนเลือกที่จะไม่รับและทิ้งไว้ที่นั่น ฉันทำถึงขนาดนั้น เพราะหวังว่าที่นั่นจะเจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นไปอีก” หลังจากอ่านจบ แน็ก ก็ได้ยกมือไหว้ ก่อนกล่าวว่า “ไม่เกิน 1 อาทิตย์ บริษัทผมจะลองเป็นการกุศล 5 แสนนี้จะเอามาแจก มันติดค้างคาใจผม ผมไม่ได้อยากได้ ผมจะเอามาแจก ไม่เกิน 1 อาทิตย์จะหาวิธีไม่ให้ผิดกฎ ผมไม่เอา ผมไม่ได้ประชด คุณเตรียมมาร่วมสนุกกับผมแล้วก็รับไป”

หลังจากเกิดเรื่องดราม่าดังกล่าวขึ้น ก็ทำให้ยอดผู้ติดตาม Tiktok ของกามินลดลงอย่างต่อเนื่อง โดยจากเดิมมียอดผู้ติดตามสูงสุดอยู่ที่ 1.6 ล้านฟอลโล่ ล่าสุดเหลืออยู่ที่ 1.2 ล้านฟอลโล่ หรือเฉลี่ยลดลงวันละ 1 แสนฟอลโล่