สืบบางเขนรวบ 7 โจ๋ รุมทำร้ายไล่แทงหนุ่มกัมพูชาดับหน้าคอนโด ซอยพหลโยธิน 48 ฉุนโดนเย้ยเรื่องสาว-มองหน้าท้าทาย

วันที่ 12 ก.ย. 2567 มีรายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน พร้อมด้วย พ.ต.ท.โกศลปิยะ สีมา รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.พรชัย ว่องประเสริฐการ สว.สส., พ.ต.ต.ยุรนันท์ เพชรมณี สว.สส. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ร่วมกันจับกุมเยาวชนชาย อายุ 12-19 ปี รวม 7 คน พร้อมของกลางอาวุธมีดปลายแหลม 1 เล่ม ความยาว 35 ซม.




โดยจับกุมตัวทั้งหมดได้ที่ซอยพหลโยธิน 48 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. หลังร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกายและใช้อาวุธมืดแทงนายบาว อายุประมาณ 20-25 ปี ชาวกัมพูชา นอนจมกองเลือดเสียชีวิต ที่เกิดเหตุบริเวณคอนโดแห่งหนึ่ง ซอยพหลโยธิน 48 เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. วันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา




จากการสอบสวนนายเล (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปพบกลุ่มผู้ตายนั่งมั่วสุมกันอยู่หลายคน โดยมีนางสาวฟ้าซึ่งเป็นแฟนเก่าของเพื่อนตนนั่งอยู่ด้วย และกลุ่มผู้ตายได้มองหน้าท้าทาย ตนไม่พอใจจึงได้ไปรวมพวก 7 คน โดยมีอาวุธมีดติดไปด้วย เมื่อไปถึงพบกลุ่มผู้ตายเหลือกันแค่ 2 คน ตนและพวกจึงได้รุมทำร้ายและใช้อาวุธมีดไล่แทงที่บริเวณกลางหลังผู้ตายจนล้มนอนจมกองเลือด จากนั้นพวกตนจึงแยกย้ายกันหลบหนี กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมได้


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร” ส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป