เพจดังแฉ! หัวหน้าไม่ให้ลา ลูกน้องป่วยลากสังขารมาทำงาน สุดท้ายไปหาหมอช้า ดับสลด

วันที่ 16 ก.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก "หนุ่มสาว-โรงงาน" ได้โพสต์ภาพแช็ตการสนทนากันระหว่างเพื่อนร่วมงาน หลังจากเพื่อนป่วยแต่หัวหน้าไม่ให้ลางาน จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต โดยระบุข้อความไว้ว่า

เรื่องที่แอดโพสต์ไปก่อนหน้า ขออนุญาตสรุปให้ฟังแบบเข้าใจง่ายๆนะครับ น้องไม่สบายไปหาหมอแล้ว1รอบ เข้าวันที่5ออกวันที่9 รอบแรกลาได้ปกติช่วงที่ลาก็ส่งใบแพทย์ตลอด แต่ปัญหามาอยู่ที่การลารอบที่2 ก็คือวันพฤหัสบดีที่12ที่พึ่งผ่านมา หลังจากออกโรงบาลมาไม่กี่วัน น้องอาการไม่ดีอีก ในส่วนนี้หัวหน้าอาจจะมองว่าอะไรนั้น ถึงไม่ให้ลา ผมขอไม่พูดนะครับเพราะไม่รู้สาเหตุของหัวหน้า

แต่เพื่อนที่ส่งแชทมาให้แอด ต้องการจะบอกว่า หัวหน้าไม่ให้ลาจริง น้องเลยต้องลากสังขารมาทำงาน ทั้งที่ไม่สบายอยู่ หลังจากเลิกงานวันนั้นน้องก็ไปหาหมอ แล้วก็ไม่ได้ตอบไลน์กลุ่มที่หัวหน้าถามเรื่องใบแพทย์ จนมีเพื่อนในกลุ่มมาตอบแทน ว่าน้องเสียแล้ว ที่หลายๆคนโกรธคือ ทำไมวันนั้นหัวหน้าไม่ให้น้องลา ต้องทนอยู่จนเลิกงาน จนไปหาหมอช้า น้องคนสุโขทัย อายุ30 อาการที่ไปหาหมอ ว่าตัวเองปวดท้อง แล้วมีอาการปวดหลังด้วย หมอสรุปการเสียชีวิตบอกแค่ ลำไส้เน่า #ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยนะครับ