เดินทางไปรอแม่ที่ดาวก่อนนะลูก... แม่เมย์ โพสต์ข่าวเศร้า "น้องเอวา" จากไปอย่างสงบแล้ว พร้อมแจ้งกำหนดการพิธีรดน้ำศพและสวดอภิธรรม

จากกรณีเรื่องราวของแม่เมย์และน้องเอวา ลูกสาววัย 11 ขวบ ที่ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ซึ่งทางแม่เมย์มักโพสต์คลิปลงโซเชียลเผยให้เห็นช่วงเวลาที่น้องเอวาต่อสู้กับโรคร้าย จนชาวเน็ตเห็นแล้วบีบหัวใจต่างส่งกำลังใจให้คุณแม่และน้องมาโดยตลอด กระทั่งวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา แม่เมย์ได้โพสต์ขอยุติการรักษาทุกอย่าง เพราะไม่อยากให้ลูกเจ็บปวดทรมานอีกแล้ว นั้น




ล่าสุดวันนี้ (19 ก.ย. 2567) มีรายงานว่า ที่เฟซบุ๊ก Natsuda Klinkham ของแม่เมย์ได้โพสต์ภาพคุณแม่กำลังจับมือน้องเอวา พร้อมแจ้งข่าวเศร้าน้องจากไปแล้ว โดยระบุว่า “เดินทางไปรอแม่ที่ดาวก่อนนะลูก เดินไปตามทางสวนดอกไม้สวย ๆ ไม่เจ็บปวด ไม่ทรมานอีกแล้ว ลืมมันไปให้หมดเลยนะลูก ทิ้งความเจ็บปวดไว้ในชาตินี้ให้หมดพอแล้ว เกิดมาใหม่ขอให้หนูร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บนะ รักสุดหัวใจน้องเอวา”




ต่อมา แม่เมย์ได้โพสต์แจ้งกำหนดการพิธีรดน้ำศพและสวดอภิธรรม โดยระบุว่า พิธีรดน้ำศพวันที่ 19 กันยายน เวลา 15.00 น. , วันที่ 20-22 กันยายน เวลา 19.30 น. สวดพระอภิธรรม ส่วนวันที่ 22 กันยายน เวลา 15.00 น. พิธีฌาปนกิจ ณ วัดสระแท่น ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี