รวบสาวสอง นัดชายถ่ายคลิปโป๊ นำตัดต่อ ก่อนโพสต์ขายในโซเชียล ทำมากว่า 3 ปี มีรายได้กว่า 1-2 แสนบาทต่อเดือน

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. สั่งการให้ พล.ต.ต.นิพล บุญเกิด ผบก.สอท.2 พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ปานกลิ่นพุฒ ผกก.4 บก.สอท.2 นำกำลังพร้อมหมายค้นศาลอาญาตลิ่งชัน เข้าตรวจค้นห้องพักหอพักแห่งหนึ่งย่านปิ่นเกล้า พร้อมจับกุมนายวิสุทธิ์ อายุ 30 ปี ในความผิด เพื่อความประสงค์แห่งการค้าหรือโดยการค้า เพื่อการจ่ายแจก แก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้า หรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร ส่งออก หรือยังให้ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร ส่งออกหรือยังให้ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร พาไป หรือยังให้พาไป หรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆ ซึ่งเอกสารฯ ลามก และ นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์คอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้น ประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ โดยการเผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามก

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กก.4 บก.สอท.2 ตรวจสอบความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ในโซเชียลมีเดีย จนพบกับบัญชี “X” (Twitter) ชื่อบัญชี “See Nan Kimoji” สาวสองชื่อดัง ยอดผู้ติดตามกว่า 6 แสนคน มีการนัดถ่ายคลิปโป๊ ลงขายในแอปพลิเคชัน “X” โดยลงตัวอย่างคลิปไว้แล้วให้ทักเข้าไปในแอคล็อคเพื่อจ่ายเงินค่าเข้ากลุ่ม เมื่อจ่ายเงินแล้วจะรับเข้าติดตามเพื่อดูคลิปเต็มและคลิปอื่นๆของตัวเองกับคู่นัด

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กก.4 บก.สอท.2 ทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ใช้งานบัญชีดังกล่าว คือ นายวิสุทธิ์ สาวสองที่ได้ถ่ายคลิปโป๊กับคู่นัดลงขาย และได้พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ย่านปิ่นเกล้า จึงได้ขอหมายค้นและเข้าทำการจับกุมตัวพร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือไอโฟนและไอแพดที่ใช้สำหรับถ่ายทำและตัดต่อคลิปโป๊ โคมไฟและชุดนอนที่ใช้ในการถ่ายคลิปโป๊ อยู่ภายในห้องพักดังกล่าว นำส่งพนักงานสอบสวน กก.4 บก.สอท.2 ดำเนินคดีต่อไป

จากการสอบสวน นายวิสุทธิ์ ยอมรับว่าตนได้ทำการนัดถ่ายวิดีโอโป๊ ขายมากว่า 3 ปีแล้ว มีรายได้กว่า 1-2 แสนบาทต่อเดือน ซึ่งจะมีผู้ชายที่นัดมาถ่ายอยู่เรื่อยๆ บางรายยินยอมให้ถ่ายทำฟรี บางรายก็เรียกเก็บเงินค่าถ่ายคลิป 1-2 พันบาทต่อคลิป โดยนายวิสุทธิ์ จะนำคลิปดังกล่าวไปตัดต่อและโพสต์ลงขายต่อไป