RS LiveWell ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ปจับมือ Tellme สร้างปรากฏการณ์วงการบิวตี้ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ TellmeDarling by Daring&Co. พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ Gen1es เจาะกลุ่มวัยรุ่น

อาร์เอส ลิฟเวลล์ (RS LiveWell) ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ส่ง Daring&Co. แบรนด์สินค้าความงามสำหรับคนรุ่นใหม่ จับมือ กับ บริษัท ยูนีเวอร์สบิวตี้ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องสำอาง แบรนด์ Tellme ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตเครื่องสำอางและเป็นที่รู้จักกันอย่างยาวนาน เปิดตัวแบรนด์ใหม่ TellmeDarling by Daring&Co. นำเสนอนวัตกรรมใหม่ของแป้งผสมรองพื้น มุ่งเจาะกลุ่ม Younger Genereation 

 

ภายในงานเปิดตัว แบรนด์TellmeDarling by Daring&Co.  มีคณะผู้บริหารจาก อาร์เอส กรุ๊ป และบริษัทในเครือ รวมถึง บริษัท ยูนีเวอร์สบิวตี้ จำกัด และพันธมิตร ให้เกียรติเข้าร่วมงาน โดยมีกลุ่มแฟนคลับของ Gen1es มาให้กำลังใจศิลปินกันอย่างคับคั่ง ณ เอ็มกลาส ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์

 

พร้อมกันนี้ ยังเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ชื่อดัง Gen1es (จีนี่ส์) ศิลปินอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป จาก CHUANG ASIA THAILAND รายการเซอร์ไววัลสุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย ตอกย้ำกลยุทธ์ Music Marketing เพื่อสร้างการจดจำแบรนด์และสร้างการมีส่วนร่วมกับกลุ่มเป้าหมายหลัก โดยใช้เพลง Tell Me Darling ขับร้องโดย เบิ้ล ปทุมราช และ ลำไย ไหทองคำ มาเป็นเพลงตั้งต้น ทั้งยังเรียบเรียงใหม่เป็นเวอร์ชันป๊อปที่มี Gen1es เข้ามามีส่วนร่วม

 

ซึ่งการปั้นแบรนด์ แป้งผสมรองพื้น TellmeDarling  อาร์เอส กรุ๊ป ใช้กลยุทธ์ Brand Collaborations ที่มองหาพาร์ทเนอร์ที่มีศักยภาพตลอดเวลา เพื่อต่อยอดธุรกิจให้กับอาร์เอส กรุ๊ป ซึ่งแบรนด์ TellMe ตอบโจทย์ทั้งภาพของแบรนด์และฝั่งโรงงานการผลิต รวมถึงการมีช่องทางการขายที่ครอบคลุมและกว้างขวาง การร่วมมือกันของแบรนด์ Daring&Co. และ TellMe ภายใต้แบรนด์ TellmeDarling by Daring&Co. จึงถือเป็นการขยายกลุ่มลูกค้าของทั้ง 2 แบรนด์ รวมถึงการ refresh ภาพแบรนด์และสินค้าของ TellMe ให้ดูเป็นวัยรุ่นและทันสมัยมากยิ่งขึ้น

 

ด้าน คุณวรัญญา ราชพลสิทธิ์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท อาร์เอส ลิฟเวลล์ จำกัด เผยว่า อาร์เอส ลิฟเวลล์ เป็น Products Company ที่จะมีการเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า 

 

ซึ่งในปีนี้อาร์เอส ลิฟเวลล์ ให้ความสำคัญกับกลุ่มตลาดเครื่องสำอาง บิวตี้ และคัลเลอร์ คอสเมติก โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์แป้งทาหน้า ที่เป็นมูลค่าตลาดการตลาดที่ใหญ่ และเติบโตอย่างต่อเนื่องซึ่งการมีพาร์ทเนอร์ที่ดีก็จะทำให้โปรเจคสำเร็จได้เร็วยิ่งขึ้น และแข็งแรงมากขึ้น ในสภาวะตลาดที่มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด

 

นอกจากนี้ คุณวรัญญา ยังบอกอีกว่า หากนึกถึงแป้งทาหน้าก็จะนึกถึง Tellme ที่จะเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมมือกัน เนื่องจากว่า Tellme เป็นแบรนด์ ที่อยู่ในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน และเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวของคนไทยเป็นอย่างมาก

 

โดยอาร์เอส ลิฟเวลล์ ได้เลือกกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีความโดดเด่นโดยใช้เป็น Music Marketing ซึ่งเป็นความชำนาญของอาร์เอสมิวสิค และมีความแข็งแรงทางด้านนี้อยู่แล้ว จึงได้มีการจัดทำเพลง TellmeDarling ขึ้นมา ซึ่งจะมีการ Tie-in ทั้งชื่อแบรนด์ และคุณสมบัติของสินค้าเข้าไปในชีวิตประจำวัน เพื่อทำให้คนฟังคุ้นเคย โดยได้นักร้องชื่อดังอย่าง “ลำไย ไหทองคำ” และ “เบิ้ล ปทุมราช” เป็นผู้ขับร้องเพลง

 

นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นเพลงป๊อบ ที่ได้น้องๆ ศิลปินอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง อย่าง Gen1es (จีนี่ส์) มาร่วมขับร้องและเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ TellmeDarling ทำให้มีรูปแบบที่หลากหลาย ที่จะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างได้อีกด้วย

 

สุดท้าย คุณวรัญญา บอกว่า นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่ดีแล้ว การมีพรีเซนเตอร์ที่ตอบโจทย์ พร้อมกับกลยุทธ์ทางการตลาดที่หลากหลาย เชื่อว่าจะประสบความสำเร็จด้านยอดขายได้อย่างแน่นอน