อุกอาจ! มือปืนขับรถกระบะ ยิงสนั่นหน้าสถานบันเทิงกลางเมืองสุพรรณ เจ็บ 5 ราย

กล้องวงจรปิด หน้าสถานบันเทิงชื่อดัง ในตำบลท่าพี่เลี้ยง อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี จับภาพนาที คนร้าย ขับรถกระบะ 4 ประตูสีขาว มาจอดกลางถนน บริเวณหน้าร้าน ที่มีกลุ่มชายหญิงกำลังพูดคุยอะไรกันบางอย่าง จากนั้น คนขับก็เปิดกระจกรถ และ ไม่พูดพร่ำทำเพลง ชักปืนออกมายิงใส่ กลุ่มคนดังกล่าว อย่างไม่ทันตั้งตัว รวม 3 นัด จนพากันกรี๊ดลั่น ก้มหลบกระสุนชุลมุน พร้อมวิ่งหนีตาย และบางส่วนถูกยิงบาดเจ็บ ก่อนที่มือปืนจะขับรถหนีไปอย่างรวดเร็ว

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นช่วงเวลาเกือบตี 1 ที่ผ่านมา (วันที่ 23 ก.ย. 67) หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบ รถเก๋ง สีขาว ที่จอดอยู่ริมถนน มีรอยถูกกระสุนยิงใส่ และ รอยมีดแทงที่มุมใต้ไฟท้ายขวา 2 รอย บนถนนพบ ปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. จำนวน 3 ปลอก หัวกระสุน 2 นัดตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และยังมีกองเลือดกระจายอยู่ที่พื้นถนน

ส่วนคนเจ็บ พบว่า มีทั้งหมด 5 คน ประกอบด้วย นายอนุชา จาดเปรม อายุ 50 ปี ถูกยิงเข้าที่แขน และ เอว อาการสาหัส / นายวิรัช ศรีทอน อายุ 37 ปี ถูกยิงที่ขาซ้าย 1 นัด / นายรัฐวิทย์ ธนีเพียร อายุ 40 ปี ถูกยิงที่ขาซ้าย 1 นัดเช่นกัน เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ส่วนอีก 2 คน ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์ต่อเนื่องกัน เพราะหลังเกิดเหตุยิงกันแล้ว กลุ่มเพื่อนของคนเจ็บ พากันเดินถามหาว่า ใครทำพี่กู ก่อนมีเหตุชุลมุน และมีการใช้อาวุธมีดแทงกัน ทำให้ นายธวัชชัย ธัญญเจริญ อายุ 24 ปี ถูกแทงเข้าที่แขน และ นายณรงค์ชัย ศรีคร้าม อายุ 29 ปี ถูกแทงเข้าที่หลัง

ผู้สื่อข่าว สอบถาม ผู้จัดการสถานบันเทิง บอกว่า ตอนแรก มีลูกค้าทะเลาะกันที่หน้าร้าน ตนจึงออกมาดู และ เข้าไปช่วยเคลียร์ระหว่างนั้น ก็มีรถกระบะดังกล่าว ขับมาจอดกลางถนน คนขับได้เปิดกระจกรถ ยิงใส่คนที่อยู่หน้าร้าน จนกระสุนเฉียดตนไปแบบเฉียดฉิว ก่อนไปถูกร่างกลุ่มคนที่ทะเลาะกันจนบาดเจ็บดังกล่าว จากนั้น มือปืนก็เร่งเครื่องรถหลบหนีมุ่งหน้าสี่แยกแขวงการทางสุพรรณบุรี ต่อมากลุ่มเพื่อนคนเจ็บ ก็ไปมีเรื่องจนชุลมุน และ มีการใช้มีดแทงกันเกิดขึ้นอีกครั้ง ส่วนสาเหตุ ตนก็ไม่ทราบ เพราะในร้านไม่มีเหตุทะเลาะกัน คาดว่า อาจจะมีการเขม่น และพากันออกมาทะเลาะกันด้านนอก ตนก็ไม่คิดว่า จะมีเหตุบานปลายแบบนี้ เพราะปกติไม่เคยมีเหตุรุนแรงเกิดขึ้น

ส่วน นางสาวเตย อายุ 20 ปี พนักงานเสิร์ฟ เจ้าของรถเก๋งที่ถูกยิงเสียหาย บอกว่า ตนได้จอดรถไว้หน้าร้าน แล้วเข้าไปทำงาน พอรู้ว่ามีเรื่องยิงกันหน้าร้าน ก็รีบออกมาดู และ พบรถถูกลูกหลง เสียหายดังกล่าว อยากฝากถึงคนก่อเหตุ ให้มารับผิดชอบรซ่อมรถให้ตน ด้วยตนไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเลย ต้องมาเสียเงินซ่อมรถเอง มันไม่ใช่เรื่อง

ขณะที่ตำรวจ อยู่ระหว่างรวมหลักฐาน เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้น ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วว่า แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดแต่อย่างใด