หมูเด้งฟีเวอร์! นักท่องเที่ยว รักมากถึงขึ้นไปสักลาย "หมูเด้ง" แต่เจอช็อตฟีล จนท.บอกนี่มันรูป "หมูตุ๋น" ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น เอ็นดูใครก่อนดี

วันที่ 24 ก.ย. 2567 "ใครไม่เด้ง หมูเด้ง" ช่วงนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก น้อง "หมูเด้ง" ลูกฮิปโปแคระวัย 2 เดือน สุดน่ารัก ดาวเด่นแห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ซึ่งมีแฟนคลับทั้งชาวไทย-ต่างชาติ ไปรอชมความน่ารักแน่นทุกวัน แถมยังดังไกลระดับโลก ขึ้นเว็บไซต์นิตยสาร TIME พร้อมพาดหัว "เธอคือไอคอน เธอคือตำนาน และเธอคือปรากฏการณ์"

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก "ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง" ได้แชร์ภาพนักท่องเที่ยวชายคนหนึ่ง ที่ส่งภาพและข้อความมาในอินสตาแกรม โดยเป็นภาพรอยสักหมูเด้งกำลังงับขาพี่เลี้ยง พร้อมเขียนข้อความระบุว่า "I love moo deng and just got my favourite image tattooed on"

 

 

ทั้งนี้ ทางเพจได้ ระบุไว้ว่า "คุณพี่รักหมูเด้งถึงขั้นไปสัก แต่อันนี้มันรูปหมูตุ๋นนะครับ" ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ว่า ขาอีกข้างยังว่างค่ะ , โอ๊ยยย หมูเด้งรันวงการสักแล้ววว ไม่มีอะไรอาจหยุดยั้งความน่ารักนี้ได้ , ตำนานบทใหม่ มีได้ทุกวัน , เอ็นดูใครก่อนดี , ช็อตแรงมาก , ได้แหละ น่ารักเหมือนกัน , เอาน่ายังไงก็ฮิปโปเหมือนกัน หยวนๆ , เด้งได้เหมือนกัน555 เป็นต้น