สาวทอมป่วยจิตเวช เกิดคลุ้มคลั่ง ไล่ขับรถชนดะถึง 8 คัน แถมวิ่งถือปืนขู่รถตุ๊กตุ๊ก จนนักท่องเที่ยวต้องวิ่งหนีตาย กลางถนนสาทรเหนือ

กล้องหน้ารถ จับภาพนาที รถเก๋งสีขาว ขับพุ่งชนรถที่กำลังจอดติดไฟแดง บริเวณแยก ถนนสาทรเหนือ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร และรถได้พุ่งไปหา รถตุ๊กตุ๊ก ที่มีผู้โดยสารนั่งอยู่ ยังโชคดีที่ ท้ายรถเก๋งติดรถคันหลัง จึงไม่พุ่งอัดใส่รถตุ๊กตุ๊ก จากนั้น รถเก๋งก็ถอยหลัง ก่อนพุ่งปีนทางเท้า และ ยังไปเบียดกับรถแท็กซี่ สีเหลือง ที่จอดข้างๆ ได้รับความเสียหาย รถคันก่อเหตุเต็มไปด้วยรอยเฉี่ยวชนรอบคัน และช่วงที่คนขับรถตุ๊กตุ๊ก เดินลงมาจากรถ มาดูร่องรอยความเสียหาย ก็เกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อคนขับรถเก๋ง ซึ่งเป็นสาวทอม ได้ถือปืนวิ่งลงมาขู่ คนขับตุ๊กตุ๊ก และนักท่องเที่ยวต่างชาติ 3 คน ที่นั่งบนรถ ต่างพากันวิ่งหนีตายจ้าละหวั่น สร้างความตกใจ ให้คนที่เห็นเหตุการณ์อย่างมาก ก่อนที่ สาวทอมดังกล่าวจะกลับไปทีรถ โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต

ต่อมา ตำรวจจราจร ได้ช่วยกันจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ระหว่างนั้น ผู้ก่อเหตุ ยังคลั่งไม่หยุด ได้ปืนตบหน้า สิบตำรวจโท สถาพร พันธุ์งาม ผบ.หมู่งานจราจร สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้รับบาดเจ็บ และเมื่อค้นรถพบใต้เบาะคนขับ มีมีดปลายแหลมอีก 1 เล่ม และ เอกสารโอนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนคุมตัว นางสาววิภานี อายุ 28 ปี มาสอบสวนที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ

สอบสวน ก่อเหตุให้การว่า ตนมีอาชีพขับรถผ่านแอปพลิเคชัน กำลังไปรับเพื่อนที่หัวลำโพง เมื่อมาถึงหน้าอาคารโครนอส พบรถเก๋งสีดำ กลับรถกะทันหัน ตนหักหลบไม่ทัน จึงเฉี่ยวชนท้าย ก่อนสติแตก เหมือนถูกกดดัน จึงขับรถไล่ชนรถไปทั่ว และรู้สึกเหมือนมีคนจ้องทำร้าย จึงถืออาวุธปืนวิ่งออกไปข่มขู่ แต่ปืนไม่มีลูก เพราะตนเพิ่งซื้อมาได้ไม่กี่วันในราคา 25,000 บาท ซึ่งเจ้าของปืนโอนลอยมาให้ ยังไม่ได้ใส่ชื่อตนครอบครอง

ตำรวจจึงให้เป่าวัดแอลกอฮอล์ และ ตรวจปัสสาวะ หาสารเสพติด เบื้องต้น ไม่พบทั้งสารเสพติดและแอลกอฮอล์ สอบถามญาติ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุกินยาระงับประสาทก่อนออกจากบ้าน และมีประวัติการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยาด้วย สำหรับเหตุการณ์นี้ มีรถได้รับความเสียหายทั้งหมด 8 คัน มีตำรวจ และคนขับรถแท็กซี่ ได้รับบาดเจ็บรวม 2 คน

เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อหา ผู้ก่อเหตุฐาน มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืน โดยไม่ได้รับอนุญาต ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินเสียหาย และจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป หลังสอบปากคำผู้เสียหายเสร็จสิ้น