"เอ-แป้ง" พาชิมของอร่อยร้าน "มารดาเรือน" "เอ๊ะ-อิศริยา" เจ้าของสูตรอาหาร คอนเฟิร์มว่าอร่อย

วันเสาร์นี้ 28 กันยายน 2567 เวลา 08.50 น. รายการ “ปากท้องต้องรู้ ดูแล้วร้วยรวย” ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป พิธีกรตัวพ่อ “เอ ไชยา” และลูกสาว “แป้ง มิตรชัย” ขอเชิญชวนแฟนๆ รายการพบกับร้านอาหาร “มารดาเรือน” ร้านอาหารไทยสไตล์คาเฟ่ชาววัง รสพื้นบ้าน จังหวัดสิงห์บุรี ประทับใจจนรู้สึกผ่อนคลายเหมือนกลับบ้านมาลิ้มรสอาหารของแม่ มีทั้งต้นไม้ใหญ่ มุมสวน มุมน้ำตก รวมถึงบ้านต้นไม้สนามเด็กเล่น ยิ่งด้านนอกร้านเหมาะกับปาร์ตี้สังสรรค์ ครบจบในที่เดียว

โดยมีเจ้าของร้านคนสวย คุณมิ้นท์ ศุภลักษณ์ ที่ไม่ใช่ใครที่ไหน เพราะเป็นน้องสะใภ้ของนางเอก และผู้จัดละครคนดัง เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น ที่คอยสนับสนุน และยังเป็นคนถ่ายทอดสูตรความอร่อยของตระกูลอีกด้วย

โดยในรายการ เอ๊ะ อิศริยา และคุณมิ้นท์ เจ้าของร้าน ขอท้าเอ แป้ง ลองชิมรสความอร่อยของเมนูเด็ดทั้งของคาว และของหวานที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นเมนูเด็ด อาทิ มัสมั่นแก้มวัวตุ๋น โรตีย่าง, ห่อหมกขนมครก, ปอเปี๊ยะลาบทอด, ผัดขี้เมาปลาช่อนกรอบ, ผัดฉ่าปลาเนื้ออ่อน, แกงรัญจวน, เซตกะปิหลน,ข้าวน้ำพริกคุณยาย, ต้มยำข่าปลาช่อนนา ฯลฯ

และเมนูขนมหวาน และเครื่องดื่มรสเลิศซิกเนเจอร์ประจำร้านเช่น ขนมปังสังขยาน้ำตาลมะพร้าว,โกโก้เฉาก๊วยนมสด, มะพร้าวนมสดลอดช่อง,และ ชาไทยมะพร้าวอัญชัน ที่พร้อมให้แฟนๆ เตรียมน้ำลายสอในรายการ แฟนๆสามารถดูเมนูอาหารได้อีกมากมายที่ เพจเฟซบุ๊ก มารดาเรือน.marndaruen

ใครที่อยากรู้ว่าเมนูจะชวนน่าทานแค่ไหน ติดตามได้ในรายการ “ปากท้องต้องรู้ ดูแล้วร้วยรวย” ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายนนี้ เวลา 08.50 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ได้เลย! ห้ามพลาดเด็ดขาด