สิตางศุ์ บัวทอง ไลฟ์เดือดชีวิตที่โดนทำร้าย หลังโดนแฉเบี้ยวค่ารีสอร์ต 2,900 บาท เข้าพัก 4 คืนแต่แอบหนีตอน รปภ. เผลอ แถมห้องสภาพเละเทะ เจ้าตัวลั่นการเดินทางยังไม่จบ โพสต์ขอทนายอาสาฟ้องคนโกหก

กลายเป็นประเด็นเดือดหลังสื่อสังคมโซเชียลออกมาแฉ สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไอดอลชื่อดัง ว่าเบี้ยวค่ารีสอร์ตที่บ้านโป่ง จ.ราชบุรี โดยระบุว่า สิตางศุ์เข้าพัก 4 คืน จ่ายแค่คืนแรก ที่เหลืออ้างรอคนโอนเงิน แล้วหนีออกไปตอน รปภ. เผลอ ทั้งที่ยังมียอดค้างชำระอยู่อีก 2,900 บาท อีกทั้งสภาพห้องพักสกปรกเละเทะ และมีกลิ่นเหม็นด้วยนั้น



ล่าสุด (28 กันยายน 2567) มีรายงานว่า เจ้าตัวได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก สิตางศุ์ บัวทอง โดยมีการโพสต์หาทนายอาสา เพื่อที่จะฟ้องคนที่ออกมาแฉ ระบุว่า “ขอทนายอาสา ฟ้องคนโกหก และยินดีรับฟ้องถ้าฉันทำผิด การเดินทางของพระจันทร์ ยังไม่จบ”

และต่อมา สิตางศุ์ ยังได้ไลฟ์เฟซบุ๊กต่อว่าบุคคลและสื่อต่าง ๆ รวมถึงเจ้าของรีสอร์ตที่มาใส่ร้ายตัวเองและสุนัขของเธอด้วย ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้เบี้ยวค่าที่พัก ในคลิปบางช่วงสิตางศุ์ ระบุว่า



“ทำไมต้องมาใส่ร้ายฉัน เรื่องสุนัขฉันก็มีเครื่องนอนนำไปด้วย ทำไมทุกคนรุมใส่ร้ายลูกหมาของฉัน แค่ฉันเลิกกับผัว กูแค่ไม่มีคนขับรถ และไม่อยากให้ลูกฉันอยู่ที่นั่น และฉันไม่อยากโดนโกง ฟ้องมาได้นะคะ ถ้าสร้างหลักฐานเท็จ รีสอร์ตนี้ธุรกิจพังแน่ ไม่น่าเชื่อมีลูกน้องเห็นแก่ได้แบบนี้ ใครจะไปโกง 2,900 คะ ใครจะไปตะกุยทีวีจ๊ะ ไม่ได้ใช้ยันผ้าเช็ดเท้าเลยค่ะ ลูกหมาเขามีเครื่องนอนค่ะ เพราะฉันพักรีสอร์ตลูกหมาเป็นอาชีพ”

อย่างไรก็ตาม สิตางศุ์ ทิ้งท้ายไว้ว่า เตรียมร้องเรียนคนที่ใส่ร้าย พร้อมท้าว่า “มาต่อยกับกูก่อนนะ อิจฉากูสุดตัวได้”