"ลีนา จังจรรจา" บุกพิสูจน์บ้าน ยืนยัน "แม่ตั๊ก" ไม่ได้ขนทรัพย์สินหนี

เมื่อวันที่ 28 ก.ย. ที่หน้าบ้านของ น.ส.กรกนก หรือแม่ตั๊ก และนายการต์พล หรือ ป๋าเบียร์ ปรากฏว่ามี ลีนา จังจรรจา อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ได้เดินทางมาที่บ้านหลังดังกล่าว เพื่อพิสูจน์ว่ารถได้มีการขนย้ายออกไปจริงหรือไม่

โดย ลีน่าจัง กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาดูด้วยตาตัวเอง เห็นว่ารถยังคงจอดอยู่ที่บ้าน แสดงว่าตั๊กไม่ได้หนีไปไหน แต่กลับมีสื่อสังคมออนไลน์ตีข่าวว่า ขนรถเกลี้ยงบ้านแล้ว ทั้งที่ความจริงยังมีรถจอดอยู่ ตนไม่ได้มาเข้าข้างตั๊ก เพราะเขาไม่ได้มาให้เงินหรือให้ของอะไรตนทาน แต่ตนเป็นผู้ที่ถูกประชาชนด่าทอว่าไปร่วมกับตั๊ก หลอกลวงให้มาซื้อทอง ทั้งที่ตนไม่ได้เกี่ยวข้อง ความจริงแล้วมาเห็นกับตา ก็เห็นว่าเขายังอยู่ มีรถจอดอยู่ ไม่ได้เป็นเหมือนที่ข่าวสื่อออนไลน์ลง

ลีน่า จัง กล่าวต่อว่า เมื่อ 2 วันก่อน ตนป่วยซึมเศร้า ตั๊กได้โทรศัพท์มาหาตนด้วยความสงสาร เพราะเห็นตนไม่มีกิน ไม่มีรายได้ บอกว่า จะส่งของมาให้ทาน ตนจึงตอบกลับไปว่า ไม่ต้องเพราะมันดึกแล้ว ในขณะที่ตั๊กบอกตนว่า “แม่ไม่ต้องปกป้องหนูนะ เดี๋ยวพวกเขาก็ด่าแม่ หนูเลิกทำธุรกิจแล้ว หนูเลิกทำเพราะป่วยนอนสายระโยงระยาง แม่รู้หรือเปล่า พี่หนุ่ม โหนกระแส ให้เลขาฯ ที่ชื่อคุณโรส โทรฯ มาหาหนู 3 วันแล้ว ให้ไปออกรายการ” ตนเลยบอกว่า “อย่าไปออก กำลังจะเจ๊งตั้งหลายร้อยล้าน จะถูกยึดทรัพย์หรือเปล่าก็ยังไม่รู้ ยังไม่เข็ดอีก” ในขณะที่ตั๊กบอกว่า “แต่อย่างน้อยหนูก็ได้พิสูจน์ว่าทองหนูไม่ปลอม” ลีน่าจังบอกกับสื่อมวลชนว่า มันยังคิดอย่างนี้อีก ตนบอกว่า “ทีหลังไม่ต้องไปช่วยใครอีก มันเนรคุณ” โดย ลีน่าจัง ระบุว่า ทราบว่าตั๊กป่วยเป็นโรคเนื้องอกในมดลูก

ลีน่า จัง กล่าวอีกว่า ตนได้แต่ด่าตั๊ก ให้ไปชดใช้รับซื้อทองมา พอเวลาขึ้นศาล ศาลท่านจะได้เมตตา รอลงอาญาว่าได้ชดใช้เยียวยาให้ผู้เสียหายแล้ว ผู้สื่อข่าวถามเกี่ยวกับรถที่มีจำนวน 10 คัน ที่ทยอยออกไปแล้ว ลีน่าจัง กล่าวว่า ตั๊กเป็นคนขี้อวด อยากมีรถตู้เลกซัสเหมือนอดีตนายกฯ เศรษฐา ทวีสิน เพราะด้วยความอยากอวดร่ำอวดรวยจึงซวยแบบนี้ แต่ตนเชื่อว่าตั๊กไม่ได้หลบเลี่ยงทรัพย์สินและถ่ายเททรัพย์สิน เพราะยังเพิ่งคุยติดต่อกันได้อยู่

"ลีนา จังจรรจา" บุกพิสูจน์บ้าน ยืนยัน "แม่ตั๊ก" ไม่ได้ขนทรัพย์สินหนี