หนุ่มสุดกร่าง ต่อยตำรวจคาเครื่องแบบก่อนเตะกระจกรถตราโล่จนหัก ฉุนเปลี่ยนเลนกะทันหัน ทำ จยย.ชนกัน

จากกรณีเพจดัง เจ้ม้อย V+ โพสต์เรื่องราวในโลกออนไลน์ว่า "ตำรวจนำรถบัสนักเรียน แล้วตำรวจหักรถกะทันหัน มอเตอร์ไซค์ที่กำลังขับมาเบรกและชนกันเอง แล้วตำรวจก็จะขับรถไปต่อ คนขับรถเลยขับตามไปแล้วคุยกับตำรวจ ทางตำรวจบอกมีคลิปพอถอดเมม ก็ไม่เจออะไรเลย ทางคนขับมอเตอร์ไซค์โมโหจึงต่อยตำรวจ และพังรถตำรวจ โดยยอมรับผิดในส่วนที่ทำร้ายตำรวจ ส่วนคนขับจยย.รถพัง บาดเจ็บที่หัวเข่าจริงเท็จอย่างไรรอดูต่อไป"

เมื่อเวลา 14.30 น ที่สภ.เมืองนนทบุรี ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามเรื่องราวจากพันตำรวจโทฐิติปกรณ์ คุ้มปานอินทร์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี เจ้าของคดี กล่าวว่า คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อ ช่วง 14.00 น.ของวันที่ 2 ตุลาคม 67 ผู้ที่ถูกทำร้ายและได้รับบาดเจ็บคือ สิบตำรวจโทวิโรดม สังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล เข้ามาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่า ถูกนายสหภาพ ทำร้ายร่างกาย และทำลายทรัพย์สินรถเจ้าหน้าที่ตำรวจ เหตุเกิดในลานจอดรถโรงเรียนแห่งหนึ่ง ตำบลสวนใหญ่ อำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรี

โดยสิบตำรวจโทวิโรดม ทำหน้าที่ขับรถ นำรถบัสจำนวน 8 คันของนักเรียนโรงเรียนดังกล่าว กลับจากทัศนศึกษา ที่จังหวัดสระบุรี ระหว่างที่ ขับมาถึงถนนประชานุกูล เขต สน.ประชาชื่น ได้หักรถเปลี่ยนเลนกะทันหัน ทำให้มอเตอร์ไซค์ที่ตามหลังมาชนกัน จนเกิดอุบัติเหตุ ก่อนที่คนขับรถมอเตอร์ไซค์ คือ นายสหภาพ ได้ตรงเข้ามาด่าทอต่อว่า สิบตำรวจโทวิโรดม ตามที่ปรากฏในภาพก่อนจะทำร้ายร่างกายชกต่อยเจ้าหน้าที่ตำรวจในเครื่องแบบ และใช้เท้าเตะกระจกรถจนได้รับความเสียหาย ตามที่ปรากฏภาพในคลิป

ในส่วนของคดีอุบัติเหตุนั้น พันตำรวจโทฐิติปกรณ์ กล่าวว่า เรื่องของรถชนเป็นคดีอยู่ที่ สน.ประชาชื่น ส่วนคดีทำร้ายร่างกาย ทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุและลงประจำวันไว้แล้ว เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันเกิดเหตุ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย

โดยตำรวจ ได้นัดหมายให้นายสหภาพ เดินทางมาพบที่สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อสอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น และจะดำเนินคดีตามกฎหมาย

ต่อมาผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปที่โรงเรียนที่เกิดเหตุ สอบถาม หัวหน้ารปภ. กล่าวว่า รถตำรวจนำขบวนมา มีรถจยย. (ไรเดอร์) มาส่งนักศึกษา จากนั้นคนขับรถ กล่าวหาว่าตำรวจเป็นต้นเหตุ ทำให้รถเฉี่ยวชน แล้วขับตามกันมาหน้าโรงเรียน จึงเข้าห้ามปราม จากนั้น ทั้งสองคน ขับรถตามกันไปที่สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อไปเคลียร์กัน อยากให้ใจเย็นๆอย่าใช้อารมณ์ อย่าใช้กำลังตกลงกันจะดีกว่า ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้

หนุ่มสุดกร่าง ต่อยตำรวจคาเครื่องแบบก่อนเตะกระจกรถตราโล่จนหัก ฉุนเปลี่ยนเลนกะทันหัน ทำ จยย.ชนกัน