หนุ่มหัวร้อนต่อยตำรวจเข้าไกล่เกลี่ยคู่กรณี เผยขอโทษ ชดใช้ 5 พันบาท ค่าเตะกระจก แต่ยังถูกดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกาย

จากกรณีเพจ “เจ๊ม้อย V+” โพสต์เรื่องราวในโลกออนไลน์ว่า ตำรวจนำรถบัสนักเรียน แล้วตำรวจหักรถกะทันหัน มอเตอร์ไซค์ที่กำลังขับมาเบรกและชนกันเอง แล้วตำรวจก็จะขับรถไปต่อ คนขับรถเลยขับตามไปแล้วคุยกับตำรวจ ทางตำรวจบอกว่ามีคลิป พอถอดเมมก็ไม่เจออะไรเลย ทางคนขับมอเตอร์ไซค์โมโหจึงต่อยตำรวจ และพังรถตำรวจ โดยยอมรับผิดในส่วนที่ทำร้ายตำรวจ ส่วนคนขับ จยย. รถพัง บาดเจ็บที่หัวเข่า จริงเท็จอย่างไร รอดูต่อไป

เมื่อเวลา 19.31 น. วันที่ 3 ต.ค. 67 ที่ สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ท.ฐิติปกรณ์ คุ้มปานอินทร์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี ได้เชิญตัว ส.ต.ท.วิโรดม สังกัดบก.อคฝ. เดินทางมากับเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ทราบสังกัดกว่า 6 นาย และได้เชิญตัวนายสหภาพ เข้ามาพูดคุยเจรจาไกล่เกลี่ยค่าเสียหายของทรัพย์สินทั้ง 2 ฝ่าย ใช้เวลาพูดคุยเจรจาประมาณ 2 ชั่วโมง สรุปว่าทั้งสองฝ่ายตกลงกัน โดยให้นายสหภาพชดใช้เยียวยาทรัพย์สินเป็นค่ากระจกรถยนต์ ที่ถูกเตะเสียหายในราคา 5,000 บาท หลังจากพูดคุยเจรจาไกล่เกลี่ยเสร็จสิ้นก็ได้มีการขอโทษกันต่อหน้าพนักงานสอบสวน

อย่างไรก็ตาม ด้านคดีในพื้นที่ของ สภ.เมืองนนทบุรี นายสหภาพถูก แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกาย เนื่องจากเป็นคดีอาญาที่ไม่สามารถยอมความได้ ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลแพทย์ประกอบสำนวน เพื่อส่งฟ้องต่อศาลแขวงจังหวัดนนทบุรี ทางพนักงานสอบสวนได้ทำการปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และไม่มีพฤติการณ์หลบหนี โดยจะมีการนัดมาพบอีกครั้ง

ด้าน ส.ต.ท.วิโรดม หลังจากที่ได้พูดคุยเจรจากับคู่กรณีเสร็จแล้ว ได้เดินออกจากห้องสอบสวนและเดินทางกลับทันที โดยให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนสั้นๆ ว่า ทางด้านคดีทำร้ายร่างกายก็ให้เป็นไปตามประมวลกฎหมาย ส่วนในเรื่องทรัพย์สินที่เสียหาย ทางคู่กรณีจะชดใช้ค่ากระจกให้เป็นจำนวน 5,000 บาท ส่วนเรื่องการที่จะชดใช้ค่าเสียหายให้กับคู่กรณี ตอนนี้อยู่ระหว่างรอดูพยานหลักฐานที่ สน.ประชาชื่น

นายสหภาพ เผยว่า วันนี้หลังจากที่มีการพูดคุยกันแล้ว ตนก็ไม่ได้ติดใจเอาความใดๆ และยอมรับว่าตนผิดที่ไปทำร้ายร่างกายพี่ตำรวจ แต่ก็ขอให้สังคมเข้าใจว่าตนเองก็ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน ในเรื่องของคดีการทำร้ายร่างกาย ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาตนในเรื่องของการทำร้ายร่างกาย ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลแพทย์ประกอบสำนวน ทางตนก็จะมาพบพนักงานสอบสวนอีกครั้ง ในส่วนของทรัพย์สินที่ตนก่อเหตุเตะกระจกรถของคู่กรณี ตนยินยอมชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงินจำนวน 5,000 บาท

ในส่วนของรถจักรยานยนต์ที่ตนเสียหาย ตอนนี้ต้องไปติดต่อที่ สน.ประชาชื่น เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดในเส้นทางที่เกิดเหตุ เบื้องต้นได้ไปดูมาบางส่วนแล้ว แต่ภาพยังไม่ชัดเจน ทางตำรวจในพื้นที่ก็แจ้งว่ากล้องบางส่วนเสีย ซึ่งเรื่องนี้ตนก็ต้องขอความเป็นธรรมในส่วนของตนด้วย ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานดูกล้องเพิ่มเติม เพื่อให้ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย หรือเข้าสู่กระบวนการพูดคุยเจรจาไกล่เกลี่ยที่ สน.ประชาชื่นต่อไป

หนุ่มหัวร้อนต่อยตำรวจเข้าไกล่เกลี่ยคู่กรณี เผยขอโทษ ชดใช้ 5 พันบาท ค่าเตะกระจก แต่ยังถูกดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกาย