ตำรวจสน.บางซื่อ คุมตัวเมียนายสันติ ฝากขัง เจ้าตัวร่ำไห้ ขอโทษ และอยากฝากบอกให้สามีมอบตัว

ความคืบหน้ากรณีตำรวจปิดล้อมไล่ล่านายสันติ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาที่หลบหนีตามหมายจับศาลอาญา ในข้อหาลักทรัพย์ของ สน.เตาปูน ก่อนหลบหนีการจับกุมของตำรวจ พร้อมเปิดฉากยิงสู้กับตำรวจ ก่อนปีนเข้าบ้านของประชาชนในซอยอินทามระ 29 และจับตัวประกันไว้ สุดท้ายเจ้าตัวหลบหนีไป โดยตำรวจใช้เวลาปิดล้อมครั้งนี้นานกว่า 6 ชั่วโมง แต่ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้

และเวลาเดียวกัน นางพจน์จะนี ภรรยาของนายสันติ เครียดก่อเหตุใช้ปืนจี้บังคับตำรวจพาขับรถไปส่งก่อนกระโดดหนี ซึ่งตำรวจปิดล้อม จนจับตัวได้ และมีการนำตัวมาสอบปากคำเมื่อวานนี้ตลอดทั้งวัน

ล่าสุดวันนี้ ตำรวจสน.บางซื่อ ควบคุมตัว นางสาวพจน์จะนี บุญหลง อายุ 42 ปี ภรรยาของนายสันติ เพื่อส่งฝากขังศาลอาญารัชดา หลังถูกแจ้งข้อหา 1.มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 2.พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต 3.พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองฯ โดยไม่มีเหตุอันสมควร 4.กักขังหน่วงเหนี่ยว 5.มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์)

ซึ่งก่อนที่จะออกจากห้องควบคุมผู้ต้องหา นางสาวพจน์จะนี ไม่บอกว่าตัวเองไม่อยาก ออกสื่อเพราะอาย พยายามใช้ผ้าขนหนูปิดหน้าตัวเองตลอด ส่วนอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ซึ่งเมื่อวานนี้ตำรวจต้อง ใช้รถเข็นพาขึ้นโรงพัก เช้าวันนี้สามารถเดินได้ด้วยตัวเองแล้ว

ในระหว่างที่เดินจากห้องควบคุมผู้ต้องหาไปขึ้นรถผู้ต้องขัง ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่า เธอเป็นห่วงสามีหรือไม่ ซึ่งเธอเองก็พยักหน้ารับว่าเป็นห่วงนายสันติ และร้องไห้ตลอดเวลา ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามสอบถาม ในหลายประเด็น แต่เธอ ก็ไม่ตอบ จนกระทั่งเราถามถึง เรื่องที่เธอใช้ปืนจี้บังคับ ตำรวจพาขับรถหนี เธอพยักหน้ารับว่าไม่ได้ตั้งใจและพูดขอโทษเบาๆ กับเหตุการณ์ดังกล่าว และตอนที่ขึ้นรถไปแล้ว เธอยังฝากบอกถึงนายสันติ สามีให้มอบตัว เพราะกลัวถูกจับตาย