สาวเมาหนัก ขับรถกระบะข้ามเลน ชนระนาว เสียหายรวม 4 คันรวด เป่าวัดแอลกอฮอล์พุ่งทะลุถึง 244 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

เมื่อเวลา 01.26 น. วันที่ 9 ตุลาคม 2567 กล้องวงจรปิด จับภาพนาทีรถกระบะขับสวนเลน ไปพุ่งชนกับรถที่ขับมาทางตรง และ ยังพุ่งชนรถที่จอดข้างทางอย่างรุนแรง จนแรงเสียดสีทำให้เกิดเป็นประกายไฟ หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ บนถนนสายพัทยา-นาเกลือ ใกล้ปากซอย 18 อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี พบรถตู้ โตโยต้า อัลพาร์ด สีขาว สภาพถูกชนฝั่งซ้ายพังยับเยิน และยังมีรถตู้สีขาวอีกคัน ด้านหน้าได้รับความเสียหาย ข้างทาง มีรถกระบสีส้ม ถูกเฉี่ยวไปด้วย ส่วนรถกระบะ สีดำ คันต้นเหตุ ได้เสียหลัก พุ่งขึ้นทางเท้า สภาพล้อหน้าขาดหลุดกระเด็นไปอยู่กลางถนน และมีชิ้นส่วนอะไหล่ กระเด็นเกลื่อน

ซึ่งนางสาว พลอยสวย อายุ 29 ปี เป็นคนขับ อยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก พลเมืองดี ช่วยกันควบคุมตัวไว้ได้ และ เจ้าตัวก็ยอมรับ ด้วยเสียงอ้อแอ้ว่า ดื่มแอลกอฮอล์มาจริง

 

 

ส่วนนายอภิชาติ อายุ 59 ปี เจ้าของรถอัลพาร์ด บอกว่า ตนกำลังมุ่งหน้าไปทางวงเวียนโลมาพัทยาเหนือ และเห็นรถคันต้นเหตุ ขับมาด้วยความเร็ว และกินเลนพุ่งชนหน้ารถของตนเองอย่างจัง ไม่ได้มีโอกาสได้หลบเลย ก่อนพุ่งชนคันอื่นเสียหาย

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้คุมตัว นางสาวพลอยสวย ไปวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบสูงถึง 244 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย