"เบิ้ล ปทุมราช" แจงปมถ่ายภาพคู่บอสดัง รับเคยร่วมลงทุนเปิดบิลขายของ-เรียนออนไลน์ แต่ไม่ได้ไปต่อ

จากกรณีมีผู้เสียหายออกมาร้องเรียน ธุรกิจขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และขายของออนไลน์ ของบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง ทำนองว่าหลอกขายฝัน สุดท้ายก็จมทุนสินค้าขายไม่ออก บางรายถึงขั้นคิดสั้น ซึ่ง ซีอีโอและผู้ก่อตั้งบริษัทดังกล่าว ได้ออกมายืนยันว่าไม่เคยรับรู้เรื่องนี้มาก่อน และพร้อมเข้าสู่กระบวนการทุกอย่าง เพราะมั่นใจว่าตัวเองบริสุทธิ์ ทั้งนี้พบมีเหล่าดารา-นักร้อง และคนดัง มีชื่อเป็นผู้บริหารและร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ของบริษัทแห่งนี้ด้วย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ต.ค.67 นักร้องหนุ่ม "เบิ้ล ปทุมราช" ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุข้อความไว้ว่า แหมกรู ผู้ไม่ได้พัก 55555 ขอบคุณนักข่าวที่โทรหาผู้จัดการ เกี่ยวกับเพจที่ลงภาพ เกี่ยวกับธุรกิจหนึ่งที่เป็นกระแสผ่านเพจดังตอนนี้ โดยส่วนตัวยังไม่รู้ว่าจะลงเอยอย่างไร ผมรู้จักกับเจ้าของจริงครับ โดยส่วนตัวพี่เค้าเป็นคนน่ารัก ผมเคยมีภาพเกี่ยวกับการไปบริษัทจริง แต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ผมคือในนามผู้ลงทุน เปิดบิลขายของ และเรียนออนไลน์ แต่ด้วยเวลาที่กระผมยังมีหน้าที่ในการทำงานธุรกิจของตนเอง จึงไม่ได้มีโอกาสขายของต่อ

โดยส่วนตัวไม่ใช่คนรีบทำรีบรวย เงินจึงไม่ได้หอมหวานสำหรับผมเท่าไหร่ เพียงแต่เป็นคนไม่ปิดโอกาสให้ตัวเอง จึงเสนอหน้าหลายที่ โพสต์นี้ไม่ได้โพสต์ดักนักข่าวที่อยากทำข่าว เชิญให้ทำข่าวตามสบาย เพียงแต่มีข้อมูลจริงไม่เติมสีสัน ขอบคุณขอเวลาไปเตรียมตัวเต้นหมอลำก่อนนะ

ซึ่งภายหลังโพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก เช่น เรียกว่าเป็นผู้ลงทุนแค่หวังผลกำไรตามอัตภาพ ด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้ถือหุ้นไว้กอบโกยผลกำไร ขอให้ผ่านไปด้วยดีครับเฮียเบิ้ล , ชัดเจนดีค่ะ , ชี้แจงสั้นๆ แต่ได้ใจความชัดเจนดี ค่อยหายห่วงหน่อย เป็นต้น