บอสพอล ซัดกลับไม่รู้จัก "ทนายตั้ม" ปมให้ข่าวคืนเงินผู้เสียหาย ยืนยันข่าวปลอม ประกาศชัด "มั่นใจผมและบริษัทไม่ได้ทำผิดกฎหมาย"

ยังเป็นประเด็นที่สังคมเฝ้าติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับคดีคอร์สออนไลน์ ที่มีผู้เสียหายจำนวนมาก โดยมี “บอสพอล” เจ้าของบริษัทขายตรง รวมถึงดาราชื่อดังที่มีบทบาทเป็นบอสร่วมเอี่ยวในคดีหลายคนนั้น ซึ่งต่อมาทางทนายษิทรา หรือ ทนายตั้ม หนึ่งในทีมทนายที่ได้นำผู้เสียหายบางส่วนเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับบอสพอล


จากนั้นทนายตั้มได้ออกมาแจ้งข่าวดีว่า “บอสพอล ติดต่อขอคืนเงินให้ผู้เสียหายของผมทุกคนเลยครับ บางคนยอด 263,090 บางคนยอด 220,000 ที่ราคาไม่เท่ากัน เพราะไม่ได้ไปเที่ยว ตปท. กับบริษัท ติดต่อมาเองว่าจะคืน เดี๋ยวผมถามเย็นนี้ว่าได้คืนหรือยัง เพราะส่วนมากชาวบ้านที่ไปให้ข้อมูลจะไม่ถึงตัวบอสพอล แต่สายของผมได้เจอได้ถูกชักชวนโดยตรง” ก่อนที่ต่อมาทนายตั้มได้แจ้งอีกครั้งว่า “ล่าสุดผู้เสียหายไม่สามารถติดต่อบอสพอลได้แล้ว ยังไม่โอนเงินคืนตามที่รับปากครับ”


ล่าสุด (11 ตุลาคม 2567) บอสพอล ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว โต้กลับทนายตั้ม ว่า “ผมได้เห็นข่าวนี้แล้วนะครับ และขอยืนยันว่า เป็นข่าวปลอมครับ ผมขอชี้แจงดังนี้ 1. ผมไม่เคยรู้จักทนายตั้ม และไม่เคยคิดที่จะติดต่อไปครับ 2. ที่อ้างว่า “ติดต่อคืนเงินผู้เสียหายที่พาไปแจ้งความทุกราย” ความจริงก็คือผมยังไม่รู้เลยครับว่าทนายตั้ม นำผู้เสียหายท่านใดไปแจ้งความบ้าง เพราะเขาก็ไม่เคยโทร. หาผม และผมก็ไม่เคยติดต่อไป เพราะผมมั่นใจว่าผมและบริษัทไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมาย หรือทำผิดแปลกไปจากการขายออนไลน์อื่น ๆๆ ที่มีอยู่มากมายในประเทศไทย”