"บอสพอล" เตรียมตั้งศูนย์เยียวยาคนที่ได้รับผลกระทบจากธุรกิจ ไม่เกี่ยวคดีความ เพื่อช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม พร้อมเล็งหาบุคคลที่สังคมให้ความเชื่อถือ เข้ามาร่วมหารือทิศทางการเยียวยานี้ด้วย

หลังจาก “บอสพอล” ออกมาชี้แจงประเด็นที่ถูกทนายตั้มกล่าวอ้างว่า เจ้าตัวได้ติดต่อขอคืนเงินให้ผู้เสียหายของทนายตั้มทุกคน ก่อนที่จะกลับคำไม่คืนเงินและติดต่อไม่ได้นั้น ว่าเป็นข่าวปลอม ยืนยันไม่เคยรู้จักทนายตั้มและประกาศชัด “มั่นใจผมและบริษัทไม่ได้ทำผิดกฎหมาย หรือทำผิดแปลกไปจากการขายออนไลน์อื่นๆ ที่มีอยู่มากมายในประเทศไทย” ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุดวันนี้ (12 ตุลาคม 2567) “บอสพอล” ได้อัปเดตในเฟซบุ๊กส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องคดีความและการ ตั้งศูนย์เยียวยาบรรเทาทุกข์ ให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการทำธุรกิจ โดยระบุว่า “1. ขณะนี้ทางบริษัทได้เตรียมข้อมูลพยานหลักฐาน พร้อมที่จะให้ข้อมูลแก่กระบวนการยุติธรรมเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ของการดำเนินธุรกิจแล้วครับ


2. ทางบริษัทจะจัดตั้งศูนย์เยียวยาบรรเทาทุกข์ ให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการทำธุรกิจ (ไม่เกี่ยวกับผลทางคดีข้อ1) โดยจัดตั้งเพื่อช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมและแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งในระหว่างนี้อยู่ในการกำหนดทิศทางการเยียวยา โดยทางบริษัทจะขอให้บุคคลที่สังคมให้ความเชื่อถือเข้ามาร่วมหารือทิศทางการเยียวยานี้ด้วยครับ”