"บอสพอล" ดอดเข้าให้ปากคำตำรวจสอบสวนกลาง ขณะที่ "แซม-มิน" รุดแจงพนักงานสอบสวน ส่วน ปคบ. ลุยค้นพื้นที่เป้าหมาย 9 จุด

"บอสพอล" ดอดเข้าให้ปากคำตำรวจสอบสวนกลาง

วันที่ 12 ต.ค.2567 ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บอสพอล หรือนายวรัตน์พล ซีอีโอ ดิไอคอน กรุ๊ป เดินทางเข้าให้ปากคำกับ พนักงานสอบสวน บก.ปคบ. กรณีที่มีผู้เสียหายจำนวนมากออกมาร้องเรียน

เบื้องต้น บอสพอล หรือนายวรัตน์พล เปิดเผยว่า ตนรู้สึกไม่ดีกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมเข้าสู่กระบวนยุติธรรม ส่วนผู้เสียหายทั้งหมดก็พร้อมจะเยียวยา ทั้งนี้ธุรกิจที่ตนเองทำยืนยันว่าถูกต้องตามกฎหมาย ก่อนเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

"ตนมีความตั้งใจที่จะมีการช่วยเหลือเยียวยาให้กับผู้เสียหายที่ประสบปัญหาต่างๆ โดยจะหาคนกลางที่สังคมเชื่อถือ เข้ามาร่วมในการแก้ไขครั้งนี้

ยืนยันตั้งบริษัทมาจนถึงวันนี้ประมาณ 6 ปีแล้ว ไม่เคยคิดว่า การขายของออนไลน์ในลักษณะนี้จะเป็นสิ่งผิดกฎหมาย เชื่อมาตั้งแต่วันแรกว่า เป็นสิ่งที่ถูกกฎหมาย ยังมีอีกหลายบริษัทที่ทำในลักษณะเดียวกัน" บอสพอล ระบุ

"แซม-มิน" รุดพบพนักงานสอบสวน แจงปมบริษัทดัง

ล่าสุดเวลา 16.30 น. ที่ผ่านมา มีรายงานว่า แซม ยุรนันท์ พร้อมทนายความ ได้เดินทางมาที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง

ขณะเดียวกัน มิน พีชญา ก็ได้เดินทางมาด้วยเช่นกัน พร้อมทนายความ เพื่อเข้าให้ปากคำกับ พนักงานสอบสวน บก.ปคบ. พร้อมปฏิเสธให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน


ลุยค้น 9 จุด เครือบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป หาพยานหลักฐานเพิ่ม

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลา 10.30 น. ตำรวจ บก.ปคบ. ได้มีการนำหมายค้นศาลอาญา เข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายจำนวน 9 จุด ทั้งในพื้นที่ กรุงเทพมหานครและปริมณฑล เพื่อค้นหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม ซึ่งเป็นสถานที่ในเครือ “บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป”

จุดสำคัญของการเข้าตรวจค้นครั้งนี้ เพื่อหาพยานหลักฐานเอกสารต่างๆ โดยเฉพาะหลักฐานเกี่ยวกับ การจัดซื้อจัดขายและจำนวนการผลิตสินค้า เพื่อพิสูจน์ทราบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจของบริษัทดังกล่าวว่า ที่ผ่านมาบริษัทดังกล่าวมุ่งเน้นจำหน่ายสินค้า หรือ มุ่งเน้นการระดมทุน

"บอสพอล" ดอดเข้าให้ปากคำตำรวจสอบสวนกลาง ขณะที่ "แซม-มิน" รุดแจงพนักงานสอบสวน