โผล่อีก! เหยื่อดิไอคอนกรุ๊ป 2 สาวโคราช โร่เข้าแจ้งความ เครียดจนแท้งลูกทั้ง 2 ราย เผยเป็นแฟนคลับกันต์ มานานกว่า 10 ปี

ที่จ.นครราชสีมา หญิงสาว ผู้เสียหาย 2 ราย เข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.โพธิ์กลาง เธอบอกว่า เป็นเพื่อนรักกัน และทั้ง 2 คนชื่นชอบบอสกันต์มากเป็นพิเศษ โดยเป็นแฟนคลับมานานกว่า 10 ปี ร่วมลงทุนกับดิไอคอนกรุ๊ปมาตั้งแต่ปี 2565 สังกัดทีม "บอสปัน"

หญิงสาวรายแรกบอกว่า เธอร่วมลงทุนไป 3.5 แสนบาท อีกคน 2 แสนบาท มาพบความผิดปกติ ตอนยิงแอดโฆษณา ไม่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายที่บอกว่า เป็นกลุ่มข้าราชการ แต่กลับเป็นแม่ค้าและชาวประมง ทำให้ขายสินค้าไม่ได้ ก่อนจะนำสินค้ามาเร่ขายปลีก โดยเมื่อปีที่แล้ว เครียดกับเรื่องนี้มาก จนทั้งคู่ต้องแท้งลูกไปคนละหน

หญิงสาวบอกว่า เธอคือคนที่คิดฆ่าตัวตาย จากเหตุการณ์ดังกล่าว แต่เมื่อได้ยินเสียงลูกวัย 4 ขวบร้องกินนม จึงได้สติ ไม่เช่นนั้นคงไม่มีชีวิตอยู่แล้ว

 

 

สำหรับกรณีที่ มีบอสพอลออกมาร่ำไห้กลางรายการสำนึกผิด จะรับผิดชอบจนกว่าจะตาย จนทั้งสองยังไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากมีผู้เสียหายหลายราย ไม่คิดว่าบอสพอลจะรับผิดชอบไหว จากนี้จนขอดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุดใจก็อยากไปเรียกร้องที่กรุงเทพฯแต่ไม่มีเงิน ถึงได้เดินทางมาแจ้งความที่ สภ.โพธิ์กลาง เพื่อเรียกร้องความยุติธรรม

ทางด้าน พ.ต.อ.วีณวัฒน์ ศรีแย้ม ผกก.สภ.โพธิ์กลาง กล่าวว่าในพื้นที่ทราบว่ามีผู้เสียหายกว่า 20 ราย แต่ส่วนใหญ่ได้เดินทางไปร้องทุกที่กรุงเทพมหานครแล้ว คาดว่าจะมีผู้เสียหายเพิ่มอีก 5-6 ราย ในวันนี้ (15 ต.ค. 67) ฝากไปถึงผู้ที่จะเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ให้นำหลักฐานการโอนเงิน หลักฐานการสนทนาในช่องทางต่างๆ รวมทั้งหลักฐานการโฆษณาชวนเชื่อให้ไปลงทุน พร้อมทั้งคลิปวิดีโอต่างๆ นำมาแสดงเพื่อเป็นหลักฐานประกอบให้กับเจ้าหน้าที่ในการดำเนินตามกฎหมายต่อไป