บอสพอล ขู่ลบคลิปเสียง "ดีดนิ้ว" ปัดจ่ายเงินนักการเมือง ส ขีดเส้นฟ้องสื่อ

วันที่ 15 ต.ค. 2567 เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น.เศษ เฟซบุ๊กส่วนตัว ชื่อ วรัตน์พล วรัทย์วรกุล (บอส พอล) ได้โพสต์ข้อความ มีเนื้อหาระบุ ขอให้สื่อมวลชนลบคลิปเสียงการสนทนา ระหว่างบอสพอล และผู้ที่คาดว่าเป็นนักการเมือง ที่มีการเจรจาต่อรองกันเรื่องเงินที่จ่ายให้เพื่อการดูแลอำนวยความสะดวกบางอย่าง โดยอ้างว่าคลิปเสียงดังกว่าที่มีการเผยแพร่ในสื่อโซเชียล และสื่อมวลชนนำเสนอผ่านช่องทางต่างๆ ทำให้นักการเมือง ส ต้องเดือดร้อน ตนไม่เคยโอนเงินให้นักการเมือง ส ทั้งนี้ ข้อความที่โพสต์ช่วงท้าย ได้ขีดเส้นให้ทุกคน ทุกแพลตฟอร์ม ลบคลิปทั้งหมดภายในวันที่ 18 ตุลาคม 2567 ก่อนเวลา 23.59 น มิเช่นนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดยข้อความที่โพสต์ทั้งหมด ระบุว่า "ขอวิงวอนสื่อลบคลิป ที่ผิดกฏหมายทั้งหมด เพราะทำให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลอื่น... ผมรู้สึกผิดมาก ที่มีคนพาดพิง ไปที่นักการเมือง ส ผมเองรู้สึกแย่มาก ที่ต้องทำให้ท่านต้องมาเดือดร้อน ผมขอบอกเลย ผมไม่เคยให้เงินนักการเมือง ส ตามที่ข่าวออกเลยแม้แต่บาทเดียว และคลิปนั้นเก่ามากแล้ว หลายปีแล้ว ไม่ต่ำกว่า 2-3 ปี ที่บอกจะให้เป็นรายเดือน ก็เป็นเพียงแนวคิดจะให้มาเป็นที่ปรึกษาบริษัทเพียงเท่านั้น โดยสุดท้ายก็ไม่มีการว่าจ้างหรือโอนเงินให้เลย ดังนั้นข่าวที่บอกว่า ผมโอนเงินให้รายเดือนนั้น ไม่เป็นความจริงแต่ประการใด ผมเองมานอนคิดแล้วรู้สึกว่าทำให้ ท่าน ส นั้นเสียหายอย่างมาก จึงควรต้องออกมาชี้แจง ผมขอกราบเท้าขอโทษ ท่าน มา ณ ที่นี้ด้วยครับ ที่ทำให้ท่านเสียหาย ในการให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส ผมต้องกราบขอโทษ ท่านอีกครั้ง ผมขอยืนยันไม่เคยโอนเงิน ไม่เคยให้เงิน หรือ สินทรัพย์ใดๆ แก่ท่านเลย เพียงแต่ในช่วงเวลานั้นๆ จะติดต่อให้ท่านมาเป็นที่ปรึกษาบริษัทก็เท่านั้น แต่ด้วยช่วงเวลาไม่ตรงกัน จึงไม่ได้เชิญท่านมาแต่อย่างใด
ท้ายสุดนี้ ผมขอวิงวอน สื่อมวลชนทุกสื่อ ช่วยลบคลิปนั้นออกด้วย เพราะมันทำให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลอื่น และไม่มีเนื้อหาความเป็นจริงตามที่สื่อนำเสนอเลยแม้แต่นิดเดียว ดังนั้นผมจึงขอความกรุณาให้ทุกคน ทุกแพลตฟอร์ม ลบคลิปทั้งหมดที่ มิชอบด้วยกฏหมาย ภายในวันที่ 18 ตุลาคม 2567 ก่อนเวลา 23.59 น มิเช่นนั้นจะดำเนินคดีตามกฏหมาย เรื่องดักฟัง และ นำข้อมูลไปเผยแพร่ มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี และ ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท"