"ติ๊ก ชีโร่" เข้าร่วมงานฌาปนกิจสาวถูกขับชน ที่วัดพระศรีมหาธาตุฯ ขณะที่ ตร.แจ้งข้อหา เมาแล้วขับ และขับรถโดยประมาทฯ

วันที่ 15 ต.ค. 2567 ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน กทม. ญาติและครอบครัวได้จัดพิธีฌาปนกิจ น.ส.เทียนพร หรือเมจิ อายุ 28 ปี ที่ถูกนายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือติ๊ก ชิโร่ อายุ 63 ปี ศิลปินและนักร้องชื่อดัง ขับรถตู้ ยี่ห้อฮุนได สีดำ พุ่งชนขณะ น.ส.เทียนพร ขี่จักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีดำ ส่งผลให้เสียชีวิตและมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย คือ นายจักรภัคร หรือจูเนอร์ อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปี 2 ซึ่งเป็นน้องชายของ น.ส.เทียนพร โดยมีการสวดอภิธรรมมาแล้วเป็นเวลา 2 วัน ตั้งแต่วันที่ (12-14 ต.ค.) ซึ่งติ๊ก ชีโร่ พร้อมด้วยภรรยา และนายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ศิลปินดารานักแสดง-นักการเมือง รวมถึงกลุ่มเพื่อนและครอบครัวน้องเมจิ ได้เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อติ๊ก ชีโร่ เดินทางมาถึงบริเวณงาน ผู้สื่อข่าวสอบถามเกี่ยวกับเรื่องของคดี แต่ติ๊ก ชีโร่ ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ โดยติ๊กชีโร่ได้นำดอกไม้จันทน์ ไปวางที่บริเวณโลงศพ พร้อมพนมมือกราบที่โลงศพด้วย

ขณะที่ นายจิรวัฒน์ พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวานนี้ (14 ต.ค.) ทางตำรวจ สน.คันนายาว ได้ติดต่อให้ตนเข้าไปพบ กับพนักงานสอบสวน แต่ตนไม่สะดวกที่จะเข้าไป

สำหรับความคืบหน้าทางคดี พันตำรวจเอกนเรนทร์ เครื่องสนุก ผู้กำกับการ สน.คันนายาว เปิดเผยว่า เมื่อวานช่วงบ่าย “ติ๊ก ชีโร่” ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและได้รับบาดเจ็บสาหัส และข้อหาเมาแล้วขับ เนื่องจากผลการตรวจเลือดพบว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์สูงเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด หลังแจ้งข้อหาพนักงานสอบสวนได้ปล่อยตัวโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ประกันตัว จากนี้ก็จะรวบรวมพยานหลักฐานส่งพนักงานอัยการพิจารณาสั่งฟ้องต่อไป รวมถึงจะนัดให้คู่กรณีมาเจรจาตกลงเรื่องการเยียวยาค่าเสียหายต่อไป