หัวอกพ่อ ลูกสาว ป.1 ถูกเพื่อนทำน้ำร้อนต้มมาม่า หกใส่เท้าเป็นแผลเหวอะ ครูไม่พาส่งโรงพยาบาล ให้นั่งสอบต่อทาเพียงเบตาดีน ทั้งๆที่เจ็บหนัก หลังเรื่องแดง ครูขอโทษ อ้างง่ายๆ คิดว่าเจ็บเล็กน้อย

เรื่องนี้แดงขึ้น หลังพ่อและอา ของนักเรียนระดับชั้น ป.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง สังกัดเทศบาลนครตรัง โพสต์ภาพน้องนาเดียร์ (นามสมมุติ) ถูกน้ำร้อนจากถ้วยต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ลวกบริเวณขาและเท้าด้านซ้าย จนเป็นแผลพุพอง มีตุ่มน้ำขึ้น แต่ครูประจำชั้น ปล่อยปละละเลย ไม่ได้นำตัวน้องนาเดียร์ ส่งโรงพยาบาล โดยต้องรอให้ผู้ปกครองมารับช่วงบ่าย

ทีมข่าวไปสอบถามนายพงษ์นรินทร์ อายุ 36 ปี พ่อของน้องนาเดียร์ บอกว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (15 ต.ค. 67) ซึ่งเป็นวันสอบของลูกวันสุดท้าย โดยลูกสาวเล่าว่า ช่วงเที่ยงเพื่อนของลูก ไปซื้อมาม่าที่มีแม่ค้ามาขายในโรงเรียน แต่ปรากฏว่า ถ้วยน้ำร้อนตกใส่เท้าลูกสาว แต่หลังไปบอกครูประจำชั้น ปรากฏว่า ครูยังได้ให้ลูกสาว ขึ้นไปสอบต่อบนห้องเรียน ทั้งๆที่เจ็บอยู่ ซึ่งหลังเกิดเหตุ ตนเองได้ถามครูว่า ทำไมไม่พานักเรียนส่งโรงพยาบาล ครูอ้างหน้าตาเฉยว่า คิดว่าเจ็บไม่เยอะ ทำให้ตนโมโหมาก อีกทั้ง หลังเกิดเหตุ มีเพียงรุ่นพี่นักเรียนเข้ามาช่วยทายาเบตาดีนให้ จากนั้นครู จึงเข้ามาทาเบตาดีนให้ ซ้ำอีกรอบ ซึ่งเมื่อไปถึงโรงพยาบาลพบว่า แผลอยู่ในระดับ 2 ถูกลวกผ่านชั้นผิวหนังไปถึงชั้นเนื้อ ต้องแอดมิด เนื่องจากหมอกลัวว่า แผลจะติดเชื้อ จึงอยากให้โรงเรียนแสดงความรับผิดชอบ

สอบถาม นายกำธร ไตรบุญ ผอ.โรงเรียนเทศบาล 1 (สังขวิทย์) ซึ่งอยู่ระหว่างอบรมอยู่ที่จังหวัดนครนายก ระบุว่า ครูประจำชั้นรายงานมาว่า หลังเกิดเหตุที่ไม่ได้พาส่งโรงพยาบาลทันที เพราะยังไม่เห็นว่ามีแผลพุพอง จึงทำเพียงโทรแจ้งผู้ปกครองเท่านั้น อีกอย่างครูบอกว่า เหลือสอบอีกวิชาเดียว จึงได้ให้นักเรียนขึ้นไปสอบให้เสร็จก่อน ซึ่งในเรื่องนี้ โรงเรียนยอมรับในข้อผิดพลาด ซึ่งครูประจำชั้นได้ไปเยี่ยมนักเรียนที่โรงพยาบาล พร้อมมอบเงินช่วยเหลือส่วนตัวแล้ว 1,000 บาท และหลังจากนี้ ทางโรงเรียนจะดูแลเรื่องเยียวยา และประกันอุบัติเหตุของเด็ก โดยให้ รอง ผอ.เข้าไปดูแลอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมประสานแพทย์ที่ดีที่สุด มารักษานักเรียนแล้ว