เจ้าของบ้านทนไม่ไหว อดีตสามีที่เลิกรากันไป 18 ปี ขับรถมาจอดข้างบ้าน กินนอนในรถ และปีนรั้วเข้ามาอาบน้ำหน้าบ้าน วันละหลายรอบ โดยมีกล้องวงจรปิด เป็นหลักฐาน

กล้องวงจรปิด ของบ้านหลังหนึ่ง ย่านถนนประชาราษฎร์ อำเภอเมืองนนทบุรี จับภาพนายธงชัย อายุ 64 ปี ซึ่งเป็นอดีตสามีของเจ้าของบ้านที่เลิกรากันไปแล้ว 18 ปี ปีนเข้ามาบริเวณหน้าบ้าน เพื่อเปิดน้ำอาบน้ำ แปรงฟัน ก่อนจะปีนกลับออกไป

โดยทำเช่นนี้ติดต่อกันหลายวัน วันละ 2-3 รอบ จนนางสาวสมใจ อดีตภรรยา ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ทนไม่ไหว ต้องเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเอาผิดฐานบุกรุก ก่อนที่เมื่อวานนี้ ผู้เสียหายจะพบว่า อดีตสามีขับรถมาจอดที่ข้างบ้านอีกครั้ง จึงรีบแจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบ ก็พบว่า นายธงชัย อยู่ในรถจริงๆ และพบว่ามีการตากผ้าอยู่หลายชุด ก็เรียกลงมาพูดคุย

นายธงชัย ยอมรับว่า มาจอดรถกินนอนอยู่ในรถที่ข้างบ้าน ประมาณ 2 เดือนแล้ว ส่วนที่ทำแบบนี้ให้เหตุผลว่า ต้องการมาดูว่า ลูกชาย-ลูกสาว สบายดีหรือไม่ ตำรวจจึงเชิญตัวไปพูดคุยที่โรงพัก ซึ่งจังหวะนี้ก็ทำให้ นายธงชัย มีปากเสียงกับอดีตภรรยาพอสมควร

โดยในเรื่องนี้ หลังจากตำรวจพาตัว นายธงชัย ไปที่โรงพัก ก็ได้เชิญลูกชายและลูกสาวมาพูดคุย ซึ่งทั้ง 2 คน ขอให้พ่อหยุดพฤติกรรมแบบนี้ เพราะสงสารแม่ที่ต้องอยู่หลบๆ ซ่อนๆ และยืนยันว่าลูกทั้ง 2 คนสบายดี แต่งงานมีครอบครัวกันหมดแล้ว ขอให้พ่ออยู่ส่วนพ่อ แม่อยู่ส่วนแม่

ซึ่งนายธงชัย ก็รับปากว่า จะไม่ทำเช่นนี้ ก่อนจะเดินทางกลับจากโรงพัก และเอารถออกจากหมู่บ้านในเวลาต่อมา