หนุ่มหึงโหด ทนไม่ได้เห็นอดีตแฟนสาวมีผู้ชายคนใหม่ จึงขี่จักรยานยนต์มาดักรอ เมื่ออดีตแฟนสาวกับผู้ชายคนใหม่กลับมาถึงหน้าหอ ก็ชักมีดแทงผู้ชายคนใหม่ อาการสาหัส

กล้องวงจรปิด บันทึกภาพจังหวะที่ คนเจ็บ คือ นายทิตาวีร์ อายุ 22 ปี เดินเอามือกุมท้อง ไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ก่อนที่แฟนสาวจะรีบเข้าไปบอกชาวบ้าน ให้ช่วยโทรแจ้งกู้ภัย หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้เข้าให้การช่วยเหลือ พบว่า นายทิตาวีร์ ถูกแทงที่ชายโครงขวา เจ้าหน้าที่คาดว่า คมมีดน่าจะถูกอวัยวะสำคัญภายใน เพราะนายทิตาวีร์เริ่มหน้ามึด เจ้าหน้าที่จึงให้ออกซิเจน ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

สอบถาม แฟนของผู้แฟนบาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า คนก่อเหตุชื่อ มาร์ค อายุ 22 ปี เป็นแฟนเก่าที่เลิกรากันไปได้ ประมาณ 6 เดือน ก่อนจะมาคบคนเจ็บได้ประมาณ 4 เดือน แต่แฟนเก่ายังไม่ยอมจบยอมตามราวีตนเรื่อยมา แต่ไม่เคยมีปัญหากับแฟนใหม่ กระทั่งเมื่อวานนี้ (16 ต.ค. 67) หลังจากไปทำธุระ และขี่จักรยานยนต์กลับถึงหน้าหอพัก ก็พบว่า นายมาร์ค แฟนเก่าดักรออยู่ ก่อนจะเข้ามาด่าแฟนใหม่ ด้วยคำหยาบคาย และชักมีดแทงจนแฟนใหม่ล้มลง จากนั้นแฟนเก่า ก็รีบขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป

ขณะที่ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะกำลังตั้งวงสังสรรค์กันอยู่หน้าบ้าน เห็นผู้ก่อเหตุมาจอดรถจักรยานยนต์ดักรอ เมื่อเห็นแฟนเก่ากับผู้บาดเจ็บขี่รถเข้ามา ก่อนจะไปแทงทันที จากนั้นผู้บาดเจ็บได้วิ่งมาขอความช่วยเหลือ บอกว่าถูกแทงๆ สภาพเสื้อโชกเลือด จึงรีบโทรแจ้งกู้ภัย

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ รู้แล้วว่า ผู้ก่อเหตุเป็นพนักงานคลังสินค้า บริษัทเอกชน เคยคบหาและมีลูกด้วยกัน กับฝ่ายหญิง 1 คน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยพักอาศัยอยู่ที่หอพักแห่งนี้ ก่อนจะเลิกรากันไป

ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างไล่เส้นทางหลบหนี เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย