เอกภพ เจ้าของเพจสายไหมต้องรอด โพสต์แฉพบเส้นทางการเงินผิดปกติกว่า 8,223 ล้านบาท ถูกโอนออกไปก่อนที่ "โค้ชแล็ป" ดิไอคอน จะถูกจับเพียง 1 ชั่วโมง

ภายหลังพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) นำกลุ่มผู้ต้องหาของบริษัท The icon group จำกัด จำนวน 17 คนมายื่นขอฝากขังต่อศาล พร้อมคัดค้านการประกันตัว ก่อนที่ในเวลาต่อมากลุ่มทนายความของผู้ต้องหาบางส่วนจะยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขอประกันตัว แต่ศาลอาญามีคำสั่งยกคำร้องเนื่องจากคดีนี้มีการทำเป็นขบวนการประกอบกับคำคัดค้านของพนักงานสอบสวนและผู้เสียหายเกรงว่าจะมีการหลบหนี รวมทั้งจะทำให้เกิดความเสียหายตามพยานหลักฐานของพนักงานสอบสวน และมีความเสียหายต่อสังคมเป็นวงกว้าง จึงมีคำสั่งยกคำร้องไม่อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว นั้น


ล่าสุด (18 ตุลาคม 2567) มีรายงานว่า เอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้โพสต์ภาพหลักฐานและข้อมูลลงในเฟซบุ๊ก เอกภพ สายไหม เกี่ยวกับเส้นทางการเงินผิดปกติของ “โค้ชแล็ป” หนึ่งใน 17 ผู้ต้องหาของบริษัท The icon group จำกัด ว่า “พบเส้นเงินผิดปกติกว่า 247,911,936 USDT มูลค่ากว่า 8,223 ล้านบาท ถูกโอนออกไปก่อนที่ “โค้ชแล็ป” ดิไอคอน จะถูกจับเพียง 1 ชั่วโมง”