เพื่อนบ้านสุดทน แม่ข้างห้องเมา ทำร้ายลูกชาย 8 ขวบเจ็บ แจ้งตำรวจมาเอาตัวไปโรงพัก แต่แม่ก็ยังคลั่งอาละวาดอยู่ในห้อง จนตำรวจต้องดุให้เงียบ

 

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 20 ตุลาคม 2567 นางกันซิ อายุ 37 ปี แม่ชาวเมียนมา-เนปาล เมาอาละวาด ส่งเสียงดังโวยวายอยู่ในห้องเช่า ย่านปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี หลังทำร้ายร่างกายลูกชาย อายุ 8 ขวบ จนใต้ตาช้ำ ก่อนที่ผัวจะทนไม่ได้ ต่อยหน้านางกันซิจนบวมปูด ทำให้นางกันซิ คลั่งหนักปาข้าวของในห้อง

เพื่อนบ้านหวั่นว่า ลูกชายวัย 8 ขวบ และลูกสาว อายุ 6 เดือนจะไม่ปลอดภัย จึงแจ้งตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เข้าควบคุมสถานการณ์ แต่พอเอาตัวออกจากห้อง นางกันซิ ก็ยังไม่หยุดคลั่ง เอาแต่ร้องไห้ฟูมฟาย และลงไปดิ้นกับพื้นถนน เรียกร้องหาลูกทั้ง 2 คน สุดท้ายตำรวจต้องหิ้วปีก ไปโรงพัก ไม่ต้องไปโรงพยาบาลแล้ว

สอบถามเจ้าของห้องเช่า เล่าว่า นางกันซิ กับผัว มาเช่าห้องได้ประมาณ 6 เดือน ตั้งแต่ลูกคนเล็กเพิ่งคลอด จึงยอมให้เช่าในราคาถูก แต่กลายเป็นว่า ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา นางกันซิ พฤติกรรมเปลี่ยนไป เริ่มติดเหล้าขาวอย่างหนัก และทำร้ายลูกทั้งตบ ทั้งกัดลูกคนโต ทั้งยังเคยเอาน้ำราดลูกคนเล็ก ตนทนไม่ไหว เคยไล่ทั้งคู่ออกจากห้องเช่าแล้ว แต่ก็ไม่ยอมออก

เบื้องต้น ตำรวจได้เรียกตัวนายโยโย่ ผัวชาวเมียนมา ไปกำชับว่า ให้คุมสติเมียให้ดี และห้ามไม่ให้เมียทำร้ายร่างกายลูกอีก มิเช่นนั้น ตำรวจจะให้ พม.จังหวัดนนทบุรี เข้ามาเอาตัวเด็กทั้ง 2 คน ไปอยู่ในความคุ้มครอง