ทนายเผย "บอสพอล" ซ่อนกล้องไว้ที่หมวก กันคนหักหลัง - เตรียมแฉ เรียกรับเงิน 20 ล้าน ถ้าไม่ให้ พา ผสห. ไปออกรายการดัง

เมื่อช่วงเย็นทีกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของ บอสพอล นายวรัตน์พลผู้บริหารบริษัท ดิ ไอคอน กรุ๊ป จำกัด 

 

เดินทางมา เพื่อนำหลักฐานคลิปวิดีโอตอนจ่ายเงินให้กับนักร้องเรียน มามอบให้กับตำรวจเพื่อดำเนินคดี

 

นายวิฑูรย์ กล่าวว่า วันนี้ตนได้เดินทางไปเยี่ยมพอลที่เรือนจำภิเษกกรุงเทพมหานครเพื่อพูดคุยถึงแนวทางการทำงานหลังจากนี้ และบอสพอล มีความประสงค์ให้เดินหน้าเอาผิดกับ นางสาว ก. ที่มีการรีดทรัพย์ ตนจึงได้นำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอที่มีการซ่อนกล้องถ่ายไว้ ในวันที่ กลุ่มบอส มีการจ่ายเงินให้กับกลุ่มของ นางสาว ก. โดยตนเองก็ไม่ทราบว่ามีทั้งหมดกี่คลิป แต่มีขนาดทั้งหมด 512 MB โดยในวันจ่ายเงินบอสพอลไม่ได้อยู่ด้วย แต่เป็นบอสคนอื่นอีก 3 คนและกลุ่มเลขา 

 

โดยที่มีประเด็นว่าซ่อนกล้องไว้ในเป้ากางเกงนั้นไม่เป็นความจริง แต่มีการซ่อนกล้องไว้ใต้หมวก ไว้ในกระดุมเสื้อ โดยในคลิป มีการจ่ายเงินให้กว่า 10 คน คนละ 1-2 แสนบาท ซึ่งเห็นภาพเหตุการณ์ในวันนั้นชัดเจน สามารถระบุตัวตนได้ว่าเป็นใคร โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่เท่าที่สอบถามมา ทราบว่า มีการจ่ายให้กว่า 80 คน ซึ่งอยู่ในกลุ่มเดียวกับนางสาว ก.

 

“โดยที่ต้องซ่อนกล้องแอบถ่ายไว้เพราะต้องการเก็บไว้เป็นหลักฐาน หากวันไหนโดนหักหลังจะได้นำมาเปิดเผย ทั้งนี้ ได้สอบถามบอสพอลแล้ว ยืนยันไม่มีการติดกล้อง ติดไมค์ที่เป้ากางเกง ตามที่มีกระแสข่าว เพราะเสียงมันไม่ชัด และบอสพอลไม่เคยติดกล้องไว้ที่ตัวเอง ” 

 

ส่วนที่จะมาอ้างว่าเป็นการขอคืนความเสียหายจากการขายของไม่ได้ ต้นขอถามว่าทำไมถึงไม่ไปแจ้งความดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมาหรือยื่นร้องเรียน สคบ. แต่กลับให้มาจ่ายเงินทองให้จบกันไป มันไม่ถูก อย่างไรก็ตาม สำหรับคลิปที่มีการพูดคุยเรียกเงินกัน ตนต้องไปหาก่อน ต้องไปเยี่ยม บอสผู้หญิงก่อนว่าคลิปนั้นอยู่ที่ไหน 

 

สำหรับเหตุผลที่เลือกจะจ่ายเงินให้กลุ่มดังกล่าวเพราะว่าโดนข่มขู่เยอะมากและทำให้ชื่อเสียงเสียหายเลยจ่ายเงินเพื่อตัดปัญหาความยุ่งยากของชีวิตซึ่งนักธุรกิจหลายคนก็เลือกทำแบบนี้เหมือนกัน

 

นายวิฑูรย์ ย้ำว่า ตอนนี้ตนได้รับคำสั่งจากบอสพอลให้เดินหน้าเอาผิดกับนางสาว ก. ดังนั้น คนอื่นตนจะยังไม่แตะ แต่ถ้ามีใครที่ยังโจมตีไม่ว่าโจมตีบอสพอล หรือตนเอง ตนก็อาจจะมือลั่นขึ้นมาก็ได้ และตอนนี้ก็มีคนมาข่มขู่ บอกให้ตนระวังตัว ส่วนนายอัจฉริยะที่บอกให้ตนเงียบ หยุดพูดนั้น ตนขอบอกว่า ตนไม่เงียบ 

 

สำหรับวันนี้ที่เข้าไปพูดคุยกับบอสพอล ก็ไม่มีการขอให้ยื่นประกันตัว โดยบอสพอล บอกว่า อยู่ได้ และขอแค่ให้ตนทำคดีให้เต็มที่ไม่ได้เรียกร้องอะไรพูดคุยกัน แค่ว่าหลังจากนี้ต้องทำอะไรบ้างซึ่งตนบอกเลยว่าหลังจากนี้จะสนุกแน่ตนอาจจะทำคลิปหลุดโดยเตรียมเปิดหลักฐานเกี่ยวกับคนที่มาเรียกเงิน 20 ล้านบาท ซึ่งถ้าหากไม่ยอมจ่ายก็จะพาผู้เสียหายไปแฉในรายการดัง ช่องน้อยสีรายการหนึ่ง แต่บุคคลดังกล่าวไม่ใช่คนของรายการโดยตรง แต่ตนจะเปิดเผยหลักฐานเรื่องนี้เมื่อไหร่นั้น ขอรอก่อน

 

ทั้งนี้ สำหรับบอสคนอื่นๆ ก็ไม่มีการขอให้มีการประกันตัวเช่นกัน แต่ไม่รวมกลุ่มบอสดารา กลุ่มนี้ตนไม่ได้คุย จึงไม่ทราบ