หนุ่มเมาแล้วขับ! กลับจากคอนเสิร์ต ซิ่งกระบะชนเสาไฟฟ้า เจ็บ 2 ราย ซอยสุขุมวิทพัทยา 32 จ.ชลบุรี

วันที่ 25 ตุลาคม 2567 มีรายงานว่า ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบนถนนซอยสุขุมวิทพัทยา 32 หรือซอยลูกโดด ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฯ รีบไปตรวจสอบ




โดยที่เกิดเหตุพบรถกระบะ สีดำ เสียหลักพุ่งชนเข้ากับเสาไฟฟ้าแรงสูง ตัวรถด้านหน้าได้รับความเสียหายยับเยิน ภายในรถพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือนายรวีวิชญ์ อายุ 40 ปี เป็นคนขับ อีกคนคือ น.ส.กัญญะวีช์ อายุ 44 ปี ทั้งคู่มีอาการเจ็บปวดตามร่างกายอยู่ในอาการคล้ายมึนเมาสุรา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง โดยคนเจ็บพูดเพียงว่ากลับมาจากเที่ยวคอนเสิร์ต ขณะที่ยังมีริสแบนด์ติดอยู่ที่ข้อมืออีกด้วย


สอบถามคนเห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า ขณะที่ตนเองนั่งหลับอยู่ในรถที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถ ได้ยินเสียงรถกระบะชนกับเสาไฟฟ้าดังสนั่นหวั่นไหว จงรีบลงมาดูก็พบว่ามีพลเมืองดีช่วยกันเคลื่อนย้ายคนเจ็บออกจากตัวรถ เนื่องจากมีควันคลุ้งขึ้นมาแล้วรีบถอดแบตเตอรี่ออกก่อนจะโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เข้าช่วยเหลือดังกล่าว