ไร้เงา อดีตสามี "กฤษอนงค์" พบพนักงานสอบสวน หลังเชิญให้ปากคำ ปมปรากฏในคลิปเสียงเรียกรับเงิน "บอสพอล"

พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีคลิปเสียงของ นางสาวกฤษอนงค์ เจ้าของเพจกฤษอนงค์ต้านโกง โผล่อยู่ในคลิปเสียงของบรรดาเทวดาที่เข้าไปเรียกขอของเซ่นไหว้จาก “บอสพอล” ซึ่งทางเจ้าตัวและอดีตสามี ได้เดินทางนำหลักฐานเข้ามามอบให้กับพนักงานสอบสวน เมื่อวันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมาแล้ว

ล่าสุด มีรายงานว่า 26 ต.ค. 67 ทางพนักงานสอบสวนได้เชิญอดีตสามีของ น.ส.กฤษอนงค์ มาให้ปากคำที่ บก.ปปป. หลังจากพบว่ามีคลิปเสียงปรากฏอยู่ด้วย

ซึ่งเรื่องนี้ทางพนักงานสอบสวนจะทำให้แล้วเสร็จผ่านในสัปดาห์หน้า ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเรียกรับของเซ่นไหว้ บอสพอล หรือไม่ ก่อนจะไปดำเนินหาข้อเท็จจริงในส่วนของเทวดาและนักร้องคนอื่น ๆ

แต่จนถึงขณะนี้ ก็ยังไม่มีใครเข้าไปพบเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปปป. ได้นัดหมายอดีตสามีของนางสาวกฤษอนงค์ ในเวลา 15.00 น. ทำให้สื่อมวลชนมาปักหลักรอตั้งแต่ช่วงบ่ายจนถึงค่ำ แต่สรุปแล้วก็ไม่เจอเจ้าตัว

จากนั้น ผู้สื่อข่าวขึ้นไปบริเวณชั้น 15 และชั้น 16 ซึ่งเป็นจุดที่คาดว่าเป็นสถานที่นัดเข้าให้ปากคำ พบว่าทั้งชั้น 15 และชั้น 16 ปิดไฟทั้งชั้น ไม่มีเจ้าหน้าที่ทำงาน

ผู้สื่อข่าวสอบถาม นางสาวกฤษอนงค์ว่า ทราบหรือไม่ว่าอดีตสามีจะเข้ามาพบพนักงานสอบสวนในวันนี้ เจ้าตัวบอกเพียงสั้น ๆ ว่า ไม่ทราบ และตอนนี้อยู่กับลูกขอความเป็นส่วนตัว

ระหว่างที่ทีมข่าวปักหลักรออดีตสามีของนางสาวกฤษอนงค์นั้น พล.ต.ต.วิทยา ศรีประเสริฐภาพ ผบก.ปคบ. ได้เดินทางมายังตึกกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ผู้สื่อข่าวเข้าไปสอบถามถึงกรณีเรียกสอบอดีตสามีนางสาวกฤษอนงค์ พล.ต.ต.วิทยา บอกว่า ไม่ทราบเรื่องนี้เลย เพราะเป็นคนละส่วนกัน

เมื่อถามว่าจะมีการส่งสำนวนคดีของผู้เสียหายคดีดิไอคอนทั้งหมดให้ทันภายในวันที่ 28 ตุลาคมนี้หรือไม่ พล.ต.ต.วิทยา ปฏิเสธการตอบคำถามก่อนจะเดินขึ้นตึกไป