อดีตเณรผีปอบ หาว่าตำรวจไม่มีน้ำใจ ขอพักค้างคืนที่โรงพักไม่ได้ ด้านตำรวจแจงไม่ได้ไล่ แค่ขอให้ไปนอนที่สว่างเพื่อความปลอดภัย แต่เจ้าตัวงอนปั่นจักรยานออกไป

วันที่ 27 ต.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเจ๊ม้อย V+ ได้โพสต์ข้อความว่า "ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย จ.ลำปาง เจอเณรกินเป็ดดิบเค้าบอกเค้า ดาราคนดังสนิทกับหมอปลา ขับจักรยานจะไปลงประจานตำรวจ" พร้อมโพสต์คลิปวีดีโอ ซึ่งในคลิปจะเห็นอดีตฉายาเณรผีปอบคนดังบ่นและงอนตำรวจ โดยหาว่าตำรวจไร้น้ำใจไม่ให้นอนพักที่โรงพัก ซึ่งตำรวจก็ได้พยายามอธิบายว่า ให้พักได้แต่ขอให้ไปนอนที่สว่างๆ เพื่อความปลอดภัย แต่อดีตเณรผีปอบงอน แล้วจูงจักรยานออกจาก สภ.ทุ่งฝาย ไป



ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ สภ.ทุ่งฝาย ต.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง พบกับ ร.ต.อ.วิโรจน์ แสงเอี่ยม รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งฝาย นำผู้สื่อข่าวไปดูบริเวณโรงรถ ที่อดีตเจ้าของฉายาเณรผีปอบนำรถจักรยานมาจอดไว้และเตรียมกางเต็นท์นอน ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นโรงจอดรถแต่บริเวณนั้นช่วงค่ำจะมืดมาก สิบเวรเลยเข้าไปสอบถามว่า มาติดต่อราชการหรือมีอะไรให้ช่วยไหม โดยเจ้าตัวบอกว่าปั่นจักรยานมาจากระยองจะไปเชียงราย และขอนอนค้างคืนที่บริเวณดังกล่าว ซึ่งบริเวณนั้นเป็นที่มืดและยังมีรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านมาจอดไว้อีก เจ้าหน้าที่สิบเวรจึงขอให้ไปนอนอีกจุดหนึ่งซึ่งมีแสงสว่างและปลอดภัยกว่า เพราะหากเป็นอะไรไปเจ้าหน้าที่จะเดือดร้อน แต่เจ้าตัวคงงอน เหตุการณ์จึงเป็นไปตามคลิป

และขอยืนยันว่า ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย ไม่ได้ใช้วาจาที่ไม่สุภาพหรือไล่บุคคลดังกล่าวแต่อย่างใด แต่ที่ขอให้ย้ายที่นอนเพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของประชาชน